EngLish l Vietnamese
VĂN HOÁ - THE THAO
THỂ THAO
 HLV của Inter cho rằng, trận MU - Barca sẽ lâm vào cảnh bế tắc, khi hai đội tranh tài tại thành Rome.

Jose Mourinho hôm thứ năm đã tham gia chương trình "Attenti a que due" trên kênh truyền hình Sky. Ông được tiếp chuyện bởi hai cựu cầu thủ nổi tiếng của xứ sở mỳ ống, Gianluca Viali (thủ quân cũ của Juventus) và Paolo Rossi (vua phá lưới World Cup 1982).

Khi được hỏi về trận chung kết Champions League, HLV của Inter dự đoán một cái kết bế tắc giống như năm ngoái tại Moscow (MU thắng Chelsea trên chấm 11m). "MU và Barca có thể phải giải quyết thắng thua bằng một màn đá luân lưu", Mourinho phát biểu.

Inter của cựu HLV Chelsea đã phải dừng bước trước MU ở vòng hai mùa này.
Inter của cựu HLV Chelsea đã phải dừng bước trước MU ở vòng hai mùa này.

Bên cạnh ý nghĩa như một cuộc so tài ở đỉnh cao châu Âu, trận chung kết diễn ra ngày 27/5 năm nay còn là cuộc đối đầu giữa hai danh thủ hay nhất của bóng đá Argentina, Carlos Tevez (MU) và Lionel Messi (Barca). Khi được yêu cầu dự đoán về ứng cử viên vô địch World Cup 2010, Mourinho cũng thầm tỏ ra ngưỡng mộ hai tiền đạo này khi chỉ trả lời đơn giản: "Argentina".

Cuối tuần qua, Special One đã giành danh hiệu Serie A đầu tiên trong sự nghiệp (thứ tư liên tiếp của Inter). Trước đó, Mourinho có chức vô địch Bồ Đào Nha với Porto và Anh với Chelsea.

Thúy An

Bản quyền thuộc về Công ty cổ phần máy tính và truyền thông Việt Nam
Địa chỉ: 18 Nguyễn Chí Thanh, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện Thoại: 844 7715126 - 844 8 344665, Fax 844 8343466