EngLish l Vietnamese
CÔNG NGHỆ THÔNG TIN
VI TÍNH> SẢN PHẨM MỚI - Thứ ba, 21/12/2010
 

Phần mềm kết nối Cisco sẽ tự động thiết lập, cài đặt các tính năng bảo mật cho hệ thống mạng Wi-Fi như chia tách mạng nội bộ và kiểm soát truy cập mạng nhằm tránh việc truy cập trái phép.

Theo đại diện của Công ty An ninh mạng BKIS, khoảng 50% hệ thống Wi-Fi không áp dụng biện pháp an ninh hoặc chỉ sử dụng chuẩn mã hóa đơn giản WEP (Wired Equivalent Privacy) có thể bị bẻ khóa trong vài phút và khóa mã hóa mạnh (dài và sử dụng ký tự đặc biệt). Nguyên nhân là do người dùng chỉ quan tâm đến việc cài đặt sao cho "chạy được" chứ không có ý thức về tầm quan trọng của việc đặt mật khẩu cho Wi-Fi. Bên cạnh đó, để có thể đặt mật khẩu cho Wi-Fi, các sản phẩm kết nối không dây thông thường đều đòi hỏi người sử dụng có những kiến thức cơ bản về công nghệ thông tin.

Với dòng sản phẩm kết nối Wi-Fi Cisco Linksys E-Series, người sử dụng có thể thiết lập mạng không dây trong gia đình cũng như doanh nghiệp mà không cần phải biết về công nghệ thông tin. Sau 3 bước cài đặt đơn giản, phần mềm kết nối Cisco sẽ tự động giúp người dùng thiết lập, cài đặt các tính năng bảo mật cho hệ thống mạng Wi-Fi như chia tách mạng nội bộ và kiểm soát truy cập mạng cho khách bên ngoài nhằm tránh việc truy cập trái phép. Đồng thời, sản phẩm sẽ hỗ trợ tự tạo ra mật khẩu chuẩn WPA/WPA2 cao nhất tránh những nguy cơ mất an toàn thông tin từ bên ngoài.

Bộ phát sóng Wi-Fi Cisco Linksys E3000 chạy mượt và ổn định.

Cisco Linksys E-Series cung cấp những tính năng thuận tiện đến những người dùng tại nhà và các văn phòng nhỏ. Cụ thể, đối với các doanh nghiệp, Cisco Linksys E-Series cho phép dễ dàng tạo, thay đổi USB key. Mỗi khi khách hàng đến giao dịch muốn sử dụng Wi-Fi có thể sử dụng USB Key để cấp phép truy cập hệ thống mạng.

Còn đối với các gia đình, thông qua tính năng Parental Control, Cisco Linksys E-Series cho phép cha mẹ có thể quản lý việc truy cập Internet của con trẻ bằng cách khóa cố định một số trang web có nội dung không phù hợp, cài đặt giờ truy cập đối với những trang web nhất định và kiểm soát từng máy riêng biệt trong hệ thống mạng của gia đình.

Chị Minh (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội), cho biết, nhờ tính năng Parental Control của Cisco Linksys E1000, chị có thể quản lý, hạn chế thời gian phát sóng Wi-Fi trong gia đình mà không cần phải tắt thiết bị hay rút dây mạng để hạn chế con trai truy cập Wi-Fi để chơi game.

Anh Huy, Giám đốc một công ty tài chính trên đường Lạc Long Quân (Hà Nội), cho biết các sản phẩm phát sóng Wi-Fi thông thường chỉ có duy nhất một mật khẩu truy cập mạng cho cả nhân viên lẫn khách hàng nên nhiều rủi ro về mất an toàn thông tin. Với Cisco Linksys E3000, công ty anh đã chia tách được tài khoản truy câp Internet cho mạng nội bộ và tài khoản cho khách. “Khách hàng đến làm việc cảm thấy thoải mái hơn còn mình cũng yên tâm không lo bị lộ những tài liệu của công ty nữa”.

(Nguồn: Công ty TNHH Phân phối FPT)

Bản quyền thuộc về Công ty cổ phần máy tính và truyền thông Việt Nam
Địa chỉ: 18 Nguyễn Chí Thanh, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện Thoại: 844 7715126 - 844 8 344665, Fax 844 8343466