EngLish l Vietnamese
TIN TỨC TỔNG HỢP
CNTT - Thứ năm 30/12/2010
 

Bộ TT&TT vừa chính thức công bố Giải thưởng CNTT-TT Việt Nam 2010 (VICTA), với 35 giải thưởng được đổi mới và mở rộng cả về lĩnh vực xét chọn.

VICTA 2010 trao giải trong 6 lĩnh vực CNTT-TT.

Theo ban tổ chức, Giải thưởng VICTA 2010 không chỉ nhằm tôn vinh các cơ quan Nhà nước, các tổ chức, doanh nghiệp có những thành tích xuất sắc, đóng góp hiệu quả vào sự nghiệp ứng dụng và phát triển CNTT-TT của đất nước, mà còn nhằm tạo nên một không khí tích cực thi đua trong ứng dụng và phát triển CNTT-TT, đóng góp cho việc triển khai Đề án "Đưa Việt Nam sớm trở thành nước mạnh về CNTT-TT". "Dân chủ - Công khai - Minh bạch"- là những tiêu chí mà Bộ TT&TT đặt ra và hướng tới trong quá trình triển khai tổ chức Giải thưởng năm nay.

Sẽ có 35 giải thưởng sẽ được trao trong 6 lĩnh vực chính, gồm: viễn thông; công nghiệp CNTT; đào tạo; ứng dụng CNTT; an toàn thông tin số; giải thưởng dành cho các tổ chức, doanh nghiệp nước ngoài đóng góp tiêu biểu cho sự phát triển của ngành CNTT-TT Việt Nam.

Năm nay, giải thưởng được mở rộng xét chọn lĩnh vực An toàn thông tin số và trao 2 giải thưởng trong lĩnh vực này. Lĩnh vực Ứng dụng CNTT được bổ sung 2 giải thưởng dành cho các "Đơn vị chuyên trách cấp Bộ, ngành ứng dụng CNTT hiệu quả nhất" và các "Sở TT&TT ứng dụng CNTT hiệu quả nhất". Các giải thưởng cũng nhấn mạnh yếu tố hoạt động hiệu quả của các doanh nghiệp trong lĩnh vực viễn thông, Internet, phần mềm và nội dung số. Lĩnh vực viễn thông di động có sự đổi mới cơ cấu giải thưởng nhằm tạo thêm sân chơi và nhiều cơ hội cho các mạng viễn thông di động nhỏ tham gia…

Theo Dân trí

Bản quyền thuộc về Công ty cổ phần máy tính và truyền thông Việt Nam
Địa chỉ: 18 Nguyễn Chí Thanh, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện Thoại: 844 7715126 - 844 8 344665, Fax 844 8343466