EngLish l Vietnamese
CÔNG NGHỆ THÔNG TIN
CNTT - Thứ tư, 22/12/2010
 
CISCO LINKSYS: GIẢI PHÁP KẾT NỐI NET LINH HOẠT

Cisco Linksys Storage Link WRT160NL thuộc thế hệ cải tiến với nhiều ưu điểm vượt trội, giúp người dùng có thể chủ động kết nối Internet một cách linh hoạt cho dù đang sử dụng loại máy tính nào hay hệ điều hành nào... Ngoài những tính năng ưu việt đặc trưng của các sản phẩm thuộc thương hiệu dẫn đầu các thiết bị mạng không dây Cisco Linksys như: phủ sóng rộng, phát sóng ổn định, khả năng xuyên vật cản tốt, bảo mật cao… thì Cisco Linksys Storage Link WRT160NL còn có những tính năng mới nổi bật sau:
+ Lưu trữ linh hoạt với Storage Link: Cho phép các thiết bị lưu trữ như USB/ổ cứng di động hay ổ đĩa cứng cố định kết nối trực tiếp vào Router, giúp tăng dung lượng lưu trữ, biến router trở thành máy chủ FTP và cho phép chia sẻ tài nguyên toàn hệ thống mạng.
+ Cài đặt linh hoạt với HĐH mở Linux: ho phép cài đặt linh hoạt với tất cả máy của người dùng, dù đang sử dụng Windows hay Hệ điều hành (HĐH) mở Linux hay HĐH dành cho máy Mac.
+ Công nghệ MIMO: Cisco Linksys WRT160NL giúp độ phủ sóng ổn định và bền vững cho toàn ngôi nhà hoặc không gian riêng của bạn nhờ chuẩn N với công nghệ MIMO “Đa đầu vào, đa đầu ra” (Multiple in, multiple out) có thể tăng tốc độ truyền dữ liệu trong mạng không dây lên tới 300 Mb/giây và phạm vi hoạt động là 180 mét đến 275 mét, trong khi phạm vi trung bình của chuẩn 802.11g (Wi-Fi) chỉ đạt từ 45 mét đến 90 mét với tốc độ tối đa 54 Mb/giây.
Thông tin thêm về chế độ bảo hành chính hãng:
- Cisco Linksys WRT160NL cũng được hưởng chính sách bảo hành chính hãng trong thời gian 1 năm kể từ ngày mua. Trong thời gian này, nếu người sử dụng có nhu cầu, chỉ cần mang thẻ bảo hành và sản phẩm tới bất kỳ nhà phân phối nào, mà mình đã mua sản phẩm, thuộc các nhà phân phối chính thức của Cisco System Inc, sẽ nhận được dịch vụ bảo hành chu đáo. Riêng với các sản phẩm mua qua nhà phân phối FPT Distribution, trong hạn bảo hành của sản phẩm, người mua sẽ được bảo hành 1 đổi 1 nhanh chóng trong vòng 1 giờ.
- Tại thị trường Việt Nam, Cisco Linksys WRT160NL chính thức là sản phẩm thay thế cho sản phẩm cũ WRT160N kể từ ngày 9/9/2010. Điều này có nghĩa là Cisco System Inc, sẽ chỉ chấp nhận bảo hành cho những sản phẩm WRT160N được mua trước 9/9/2010 và còn hạn bảo hành.
HỒ XỊ - Echip
Bản quyền thuộc về Công ty cổ phần máy tính và truyền thông Việt Nam
Địa chỉ: 18 Nguyễn Chí Thanh, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện Thoại: 844 7715126 - 844 8 344665, Fax 844 8343466