EngLish l Vietnamese
TIN TỨC TỔNG HỢP
VI TÍNH - Thứ hai, 20/12/2010
 

Giám đốc điều hành Steve Jobs được mô tả là người kín kẽ, nhưng năm nay ông tham gia khá nhiều sự kiện và là tâm điểm trong một số cuộc tranh cãi xuất phát từ chính những phát ngôn của ông.
>Những phát ngôn gây sốc của các CEO công nghệ

Steve Jobs giới thiệu iPad - máy tính bảng "kỳ diệu và phi thường" theo như lời mô tả của ông - trong tháng 1.
CEO của Apple đến lễ trao giải Oscar hồi tháng 2 với phong cách ăn mặc khác lạ: không phải áo cổ lọ, quần jean thường thấy.
Sau khi Gizmodo đăng ảnh iPhone 4, Jobs gửi thư cho blog này để "đòi" lại máy, thậm chí dọa kiện.
Trong e-mail trả lời trang Valleywag hồi tháng 4, nhà sáng lập Apple nói: "Chúng tôi có nhiệm vụ loại bỏ nội dung cấp ba khỏi iPhone. Ai muốn xem thì có thể mua điện thoại Android".
Jobs giới thiệu iPhone 4 tại sự kiện WWDC trong tháng 6.
Hiện tượng mất sóng của iPhone 4 nổi lên sau bài viết ngày 23/6 trên trang MacRumors. Jobs đơn giản trả lời: "Đừng cầm điện thoại không đúng cách nữa".
Jobs tổ chức họp báo về scandal lỗi ăng-ten, thừa nhận "thiết bị chưa hoàn hảo" và cung cấp vỏ miễn phí cho người dùng iPhone.
Bộ phim 3D Toy Story 3 do hãng Pixar của Jobs sản xuất trở thành phim hoạt hình ăn khách nhất mọi thời đại với doanh thu vượt 1 tỷ USD.
Trong quý IV, Jobs tuyên bố doanh số iPad đã vượt notebook và họ cũng vượt IBM về lợi nhuận để trở thành công ty công nghệ lớn thứ hai thế giới.

VnExpress-Châu An (Ảnh: BusineessWeek)

Bản quyền thuộc về Công ty cổ phần máy tính và truyền thông Việt Nam
Địa chỉ: 18 Nguyễn Chí Thanh, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện Thoại: 844 7715126 - 844 8 344665, Fax 844 8343466