EngLish l Vietnamese
TIN TỨC TỔNG HỢP
VI TÍNH - Thứ hai, 6/12/2010
 

Apple nổi giận với công ty sản xuất búp bê Steve Jobs, lỗi Photoshop trong quảng cáo Droid X và top 10 từ khóa tìm kiếm trên Yahoo Việt Nam... nằm trong những chủ đề được quan tâm trong 7 ngày qua.

Hãng viễn thông Verizon (Mỹ) mắc lỗi Photoshop "ngớ ngẩn" khi đăng quảng cáo về Motorola Droid X nhưng màn hình lại hiển thị phiên bản Google Maps dành cho iPhone. Nhiều ý kiến cho rằng có lẽ chuyên gia đồ họa của Verizon là fan của Apple. (Xem chi tiết)
Trang web của Israel đăng ảnh và video mẫu điện thoại sử dụng chip 2 lõi của LG mang tên Star. Sản phẩm chạy hệ điều hành Android này có tốc độ nhanh hơn so với các điện thoại sừng sỏ khác trên thị trường như iPhone 4, Samsung Galaxy S... (Xem chi tiết)
Apple gây áp lực lên trang web MIC Gadget (Trung Quốc), buộc phải ngừng sản xuất hình nộm Steve Jobs, Giám đốc điều hành của họ. MIC đã gửi e-mail xin lỗi "Quả táo" và đồng ý ngừng xuất xưởng sản phẩm. Tuy nhiên, đã có hàng trăm đồ chơi đã được tiêu thụ ra thị trường. (Xem chi tiết)
Dell cho ra mắt máy tính xách tay Vostro V130 cỡ 13,3 inch, độ mỏng chỉ 1,6 cm, nặng 1,6 kg và giá khởi điểm chỉ 420 USD (cho cấu hình thấp nhất). Đây là một trong những laptop đầu tiên được tích hợp hệ thống tản nhiệt thế hệ mới Hyperbaric của Intel giúp chạy mát và êm hơn so với các sản phẩm khác. (Xem chi tiết)
Yahoo Việt Nam công bố top 10 từ khóa tìm kiếm nhiều trong năm 2010. Theo đó, Giáo sư Ngô Bảo Châu, người được trao giải thưởng Fields danh tiếng được cư dân mạng quan tâm nhiều nhất. Tiếp đến là: Giá vàng, World Cup 2010, Hồ Ngọc Hà, Nguyễn Đức Nghĩa, Đàm Vĩnh Hưng, Kim Hiền, 1.000 năm Thăng Long Hà Nội, Lũ lụt miền Trung và Kim Hyun Joong. (Xem chi tiết)

Thế Mạnh

Bản quyền thuộc về Công ty cổ phần máy tính và truyền thông Việt Nam
Địa chỉ: 18 Nguyễn Chí Thanh, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện Thoại: 844 7715126 - 844 8 344665, Fax 844 8343466