EngLish l Vietnamese
TIN TỨC TỔNG HỢP
CNTT - Thứ tư, 22/12/2010
 
1. Microsoft Security Essentials
Loại: phần mềm diệt virus
Giá: miễn phí
Khi Microsoft quyết định tham gia một lĩnh vực thì đó là lúc cần phải chú ý. Khi sản phẩm của họ được bán ra thì đó là lúc thay đổi quan niệm của bạn về lĩnh vực đó. Phần mềm antivirus này mang lại tất cả những gì bạn cần, tặng kèm chương trình quét malware trong một gói ứng dụng dễ cài đặt và sử dụng giao diện được thiết kế tốt và không hỏi han lằng nhằng như các phần mềm diệt virus khác.
2. Google Chrome
Loại: trình duyệt
Giá: miễn phí
Chương trình có tốc độ lướt web nhanh chóng mặt kết hợp với 1 giao diện đẹp, ẩn đi tất cả các chức năng thường thấy để đơn giản hóa giao diện, hỗ trợ rất nhiều add-ons phong phú không thua kém “cáo lửa” Firefox.
3. Microsoft Office 2010


Top 10 phần mềm tốt nhất năm 2010

Loại: bộ phần mềm văn phòng
Giá: 280 USD
Sau một năm nhường thị phần văn phòng trực tuyến cho Google Docs, cuối cùng Microsoft đã thêm vào các ứng dụng Web cho bộ phần mềm văn phòng của mình. Word, Excel và PowerPoint, tất cả đều nổi bật khả năng tương thích online với các ứng dụng web khác. Thêm vào đó, PowerPoint được bổ sung thêm công nghệ chỉnh sửa và chạy file video, và một thanh công cụ dễ sử dụng giúp đỡ việc phát các slideshow qua Web.
4. Adobe Creative Suite 5
Loại: phần mềm thiết kế
Giá: 1.899 USD
Bộ phần mềm mới nhất dành cho những nhà thiết kế đồ họa, phát triển web hoặc bất kì ai trong ngành công nghiệp sáng tạo. Tất cả 14 sản phẩm trong CS5 sẽ được nâng cấp, bổ sung Flash Catalyst, cho phép người dùng không có kinh nghiệm viết mã vẫn có thể tạo ra nội dung tương tác.
5. Norton Antivirus 2011
Loại: phần mềm antivirus
Giá: 40 USD cho 1 năm và 3 máy đơn
Sản phẩm rút ngắn thời gian quét máy, nâng cao khả năng phát hiện và diệt malware, giảm thiểu tài nguyên hệ thống bị chiếm dụng. Nâng cấp công nghệ Norton Download Insight, giúp bạn download và chia sẻ file trong tình trạng an toàn nhờ cảnh báo về những download chứa đựng mối đe dọa hay crimeware trước khi chúng gây hại cho hệ thống.
6. Xmind
Loại: phần mềm vẽ sơ đồ
Giá: 1 phiên bản free và 1 bản 49 USD
Phần mềm vẽ minimap trực quan và hiệu quả với nhiều tính năng và vẽ được nhiều loại sơ đồ. Phiên bản Free có thể làm được hầu hết các tính năng cơ bản hoặc dùng bản gold standard với 49 USD cho đầy đủ tính năng.
7. PC Tools Internet Security 2011
Loại: bộ phần mềm bảo mật
Giá: 50 USD cho 1 năm và 3 máy đơn
Bộ phần mềm này đã tạo nên sự khác biệt khi vượt qua hầu hết các thử nghiệm malware cũng như tất cả các chương trình tên tuổi khác với giá chỉ 50 USD.
8. Genieo
Loại: add-on
Giá: miễn phí
Một add-on cho firefox hay Internet Explorer ghi nhớ những nơi bạn từng ghé thăm và những gì bạn đọc trên Web, sau đó tạo ra một trang web với đầy đủ những thông tin bạn muốn xem.
9. Ubuntu 10.10
Loại: hệ điều hành
Giá: miễn phí
Ubuntu Linux mang đến hơi thở mới cho các cỗ máy già nua của bạn, hay đơn giản chỉ là thoát khỏi thế giới phần mềm thương mại hóa để đến với thế giới nguồn mở đầy tương lai. Ubuntu Linux còn được cho là nền tảng an toàn nhất mà bạn có thể lựa chọn.
10. Adobe Photoshop Lightroom 3
Loại: phần mềm chỉnh sửa hình ảnh
Giá: 300 USD
Là một công cụ không thể thiếu cho những nhiếp ảnh gia, Photoshop Lightroom 3 cung cấp đầy đủ tính năng sắp xếp tổ chức chế bản và xuất bản hình ảnh một cách chuyên nghiệp. Phiên bản 3 được tăng cường tính linh hoạt nhờ các engine mới, bổ sung khả năng giảm nhiễu và xử lý file ảnh thô so với bản cũ.
Echip
Bản quyền thuộc về Công ty cổ phần máy tính và truyền thông Việt Nam
Địa chỉ: 18 Nguyễn Chí Thanh, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện Thoại: 844 7715126 - 844 8 344665, Fax 844 8343466