EngLish l Vietnamese
TIN TỨC TỔNG HỢP
CNTT - Thứ tư, 15/12/2010
 

Các bậc phụ huynh có nhu cầu cập nhật nhanh, chính xác và thường xuyên các thông tin về việc học tập của con em. Nhà trường có nhu cầu phối hợp với phụ huynh để quản lý học sinh một cách hiệu quả nhất, nâng cao chất lượng giáo dục, chất lượng đào tạo và uy tín của trường. Đáp ứng mong muốn đó, Công ty CP TECHPAL đã nghiên cứu và phát triển sản phẩm TP-SMS, giúp kết nối nhà trường và phụ huynh một cách dễ dàng và hiệu quả.

TP-SMS là thiết bị quản lý, cho phép tự động thông báo việc học sinh nghỉ học, điểm thi, kế hoạch học tập, kế hoạch nghỉ của nhà trường, lịch họp phụ huynh, … và các tính năng khác, tuỳ theo yêu cầu riêng của nhà trường. Ngoài chức năng thông báo tin trong ngày, thiết bị còn cung cấp khả năng truy vấn thông tin của những ngày trước đó, rất thuận tiện cho người sử dụng.

Nhiều tiện lợi, hữu ích cho nhà trường, phụ huynh

TP-SMS tạo ra kênh liên kết nóng giữa nhà trường với phụ huynh. Thời gian liên hệ giữa nhà trường và phụ huynh học sinh được giảm tối đa, mà vẫn đảm bảo tính cập nhật nhanh, chính xác, ổn định, thường xuyên. Với hệ thống này nhà trường chủ động về chi phí và thông tin khi phụ huynh sử dụng dịch vụ quản lý học sinh qua thiết bị TP-SMS. Phụ huynh, với chiếc điện thoại di động rất phổ biến hiện nay, được nhận thông tin của con em mình từ phía nhà trường, nắm rõ tình hình con em đến lớp như thế nào. Thông tin từ hệ thống sẽ được cập nhật liên tục và gởi đến các bậc phụ huynh, từ đó, phụ huynh có thể biết và ngăn chặn sớm những biểu hiện tiêu cực của con em (như nghỉ học thường xuyên đi chơi game, giấu điểm kém, xin tiền nộp không đúng mục đích…).

Nạn học sinh nghỉ học chơi game và sa ngã vào những tệ nạn xã hội đang là vấn đề nhức nhối, cấp bách cần giải quyết. Đáng lo ngại hơn, có những trường hợp học sinh nghỉ học liên tục, trốn học thường xuyên, mà phụ huynh không hề hay biết. Đã có những trường hợp học sinh xin cha mẹ tiền đóng học, nhưng lại dùng tiền để chơi game, đánh bạc, ... mà gia đình vẫn tưởng các em đi học chuyên cần. Sau một thời gian, phụ huynh mới được biết thông tin, thì các em đã “dính” vào tệ nạn xã hội. Nếu có thể nắm bắt thông tin kịp thời, nhà trường và phụ huynh phối hợp xử lý khi vấn đề còn mới, thì có lẽ không có nhiều trường hợp đáng tiếc xảy ra.

TP-SMS là một biện pháp thắt chặt quản lý học sinh, kết nối nhà trường và phụ huynh mọi lúc mọi nơi. Do đó, TP-SMS có khả năng góp phần giải quyết các vấn nạn học đường, đưa thông tin nhà trường đến với gia đình, để các bậc phụ huynh yên tâm khi đi làm.

Lắp đặt và sử dụng dễ dàng

Việc lắp đặt và sử dụng thiết bị TP-SMS rất đơn giản. Về phía nhà trường, cần có máy vi tính để nhập dữ liệu thông tin (chương trình Exel) và kết nối với TP-SMS qua cổng usb (hoặc cổng COM). Sau khi được cài đặt, nhà trường nhập thông tin, thiết bị sẽ tự động gửi tin nhắn đến đối tượng phụ huynh đã đăng ký sử dụng dịch vụ. Về phía phụ huynh, cần có máy điện thoại di động để nhận tin nhắn thông báo từ phía nhà trường.

Chi phí lắp đặt thiết bị TP-SMS tuỳ thuộc số lượng học sinh của từng trường, nhưng không vượt quá 20 triệu/trường. Mức thu phí dịch vụ do nhà trường quyết định, Công ty TECHPAL sẽ đảm nhiệm tư vấn, lắp đặt, hướng dẫn sử dụng thiết bị, hỗ trợ kỹ thuật cần thiết cho nhà trường hoàn toàn. Nhà trường và các bậc phụ huynh quan tâm có thể tham khảo thêm thông tin tại Website: http://techpal.vn.

Bản quyền thuộc về Công ty cổ phần máy tính và truyền thông Việt Nam
Địa chỉ: 18 Nguyễn Chí Thanh, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện Thoại: 844 7715126 - 844 8 344665, Fax 844 8343466