EngLish l Vietnamese
Tin tức tổng hợp
PHÁP LUẬTThứ hai, 22/12/2008, 09:33 GMT+7
      Sau hơn 10 ngày điều tra, cảnh sát tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã bắt được 8 người trong vụ đuổi chém kinh hoàng trên phố, làm một thanh niên bị đứt cổ tử vong tại chỗ.
> Hỗn chiến trên phố giữa đêm khuya
Phan Tấn Đạt tại trụ sở cảnh sát.

Những người bị bắt trong độ tuổi từ 16 đến 22 như: Lâm Hoàng Vũ (Vũ "Tóc dài"), Nguyễn Tiến Đạt (Dân), Dương Đức Cảnh (Nhí), Phan Tấn Đạt (Út em), Nguyễn Giang Sơn (Bu) cùng 3 anh em ruột Nguyễn Văn Sơn, Nguyễn Thành Trung và Nguyễn Thành Đại.

Theo điều tra ban đầu, khuya ngày 6/12, Quân (hiện đã bỏ trốn) cùng bạn đi chơi bằng xe máy và va chạm xe với nhóm của Hải “Tặc” nên bị nhóm này dùng mã tấu đuổi chém làm một người phía Quân bị thương. Tối hôm sau, Quân đã gọi cho gọi cho các "chiến hữu" gồm Cảnh “Nhí”, Sơn “Bu” ... thông báo việc bị nhóm Hải “tặc” chém và hẹn nhau ở công viên Trần Hưng Đạo để đi trả thù. Cả nhóm cầm theo 4 cây mã tấu vừa mua ở TP HCM.

Hung khí gây án được cảnh sát thu giữ. Ảnh: Văn Thanh.

Đến khoảng 0 giờ 30 ngày 8/12, khi phát hiện Hải “Tặc” đang chở bạn đi trước số nhà 336, Lê Lợi, tên Vũ “Tóc dài” đã dùng hung khí lao tới chém khiến xe Hải “Tặc” ngã xuống đường. Một số tên khác cũng nhảy vào chém tới tấp làm Hải “Tặc” gục xuống đường chết tại chỗ. Ngày hôm sau, Đạt “Dân” đã đem toàn bộ hung khí lên khu vực ngã ba Chí Linh, TP Vũng Tàu phi tang.

Hiện Công an tỉnh đang truy tìm những người liên quan đã bỏ trốn.

Văn Thanh

Bản quyền thuộc về Công ty cổ phần máy tính và truyền thông Việt Nam
Địa chỉ: 18 Nguyễn Chí Thanh, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện Thoại: 844 7715126 - 844 8 344665, Fax 844 8343466