EngLish l Vietnamese
TIN TỨC TỔNG HỢP
VI TÍNH - Thứ Tư, 6/10/2010
 

Giám đốc phát triển tập đoàn Yahoo David Gowday, Giám đốc Kỹ thuật toàn cầu của Google Kanna Pashupathy, lãnh đạo IBM Đông Nam Á... sẽ tham dự hội thảo thương mại công nghệ tại TP HCM trong 2 ngày 13-14/10.

Cùng với những "đại gia" trên, hội thảo còn có sự tham dự của các tên tuổi công nghệ khác trên thế giới như Jones Day, Cisco, Tencent, Morgan Stanley.

Chuyên viên nhóm quan hệ các nhà phát triển phần mềm độc lập, nhóm phần mềm, IBM Đông Nam Á - ông Charles Manuel, một trong những diễn giả sẽ tham dự hội thảo. Ảnh: Kiên Cường

Việt Nam được đánh giá là một trong những đất nước có ngành công nghệ thông tin phát triển nhanh nhất thế giới. Hội thảo thương mại công nghệ sắp tới là dịp để các diễn giả cấp cao của tập đoàn công nghệ thế giới cùng nhau trao đổi, bàn luận về những vấn đề quan trọng cho tương lai của ngành công nghệ Việt Nam.

Các nội dung thảo luận chính: vai trò của Nhà nước trong phát triển ngành công nghệ; làm thế nào để tạo ra một môi trường nuôi dưỡng và phát triển những đổi mới và sáng tạo; thu hút thêm đầu tư mạo hiểm để đầu tư cho những công ty công nghệ thông tin nội địa...

Kiên Cường

Bản quyền thuộc về Công ty cổ phần máy tính và truyền thông Việt Nam
Địa chỉ: 18 Nguyễn Chí Thanh, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện Thoại: 844 7715126 - 844 8 344665, Fax 844 8343466