EngLish l Vietnamese
MÁY TÍNH
VI TÍNH> SẢN PHẨM MỚI - Thứ Hai, 20/9/2010
 

Phần mềm bảo mật - PC Tools 2010 có khả năng bảo vệ máy tính và các tài nguyên đến 7 lớp. Điều này giúp loại bỏ virus, phần mềm rác hay phần mềm gián điệp.

Bộ phần mềm PC Tools 2010 được nhiều chuyên gia, tạp chí công nghệ (PC Mag, PC World, Wired...) lựa chọn và kiểm chứng. Ngoài ra, sản phẩm có khả năng ngăn chặn nhanh các nguy cơ nhờ lớp bảo vệ dựa trên hành vi người dùng (Behavior Guard). Phần mềm này tạo ra không gian bảo mật với nhiều tùy chọn như chế độ tiết kiệm năng lượng, chế độ chờ, chế độ game.

Chế độ tiết kiệm năng lượng dành riêng cho người dùng máy tính xách tay, cho phép tiết kiệm pin tối đa bằng cách trì hoãn những tác vụ đòi hỏi nhiều điện năng. Trong khi đó, chế độ chờ sẽ tự động quét, cập nhật dữ liệu nếu bạn không sử dụng máy tính khi được kích hoạt. Chế độ game cho phép máy hoạt động liên tục, không gián đoạn khi chơi game, xem phim, thuyết trình hoặc các tác vụ giải trí khác.

Bộ phần mềm PC Tools 2010.

PC Tools 2010 tích hợp đầy đủ các bộ công cụ bảo mật như: chống spyware, diệt virus, bảo vệ thời gian thực, web và trình duyệt, bảo vệ e-mail, tương thích với các phần mềm bảo mật khác... Điều này đem lại khả năng bảo mật toàn diện cho máy.

Bên cạnh đó, sản phẩm có giao diện sử dụng đơn giản, các chế độ thiết lập dễ dàng, hỗ trợ đa ngôn ngữ (27 ngôn ngữ). Đặc biệt, phiên bản 2010 này tương thích với nhiều hệ điều hành (từ Win XP đến Windows 7). Bộ sản phẩm PC Tools Internet Securites có giá chỉ 299.000 đồng cho 3 máy tính, sử dụng trong một năm.

Tham khảo thêm và tải phần mềm về tại địa chỉ: http://www.pctools.com.

(Nguồn: Pctool VietNam)

Bản quyền thuộc về Công ty cổ phần máy tính và truyền thông Việt Nam
Địa chỉ: 18 Nguyễn Chí Thanh, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện Thoại: 844 7715126 - 844 8 344665, Fax 844 8343466