EngLish l Vietnamese
MÁY TÍNH
VI TÍNH> SẢN PHẨM MỚI - Thứ Ba, 7/9/2010
 

Bốn series màn hình máy tính tích hợp công nghệ đèn nền LED với những tính năng vượt trội đem đến cho người dùng nhiều tiện ích trong công việc, giải trí...

Thế hệ màn hình máy tính LED được giới thiệu tại Việt Nam gồm: series 70 (23”), series 50 (21,5”), series 31 (21,5”) và series 20 (20” và 18,5”). Ngoài thiết kế thanh thoát, màn hình máy tính LED Samsung còn được tích hợp công nghệ phủ màu tối ưu sRGB, công nghệ MagicLux, Magic Angle, Magic Eco, Magic Return độc quyền của Samsung.

Công nghệ phủ màu sRGB mang đến chất lượng màu sắc sống động, chân thật. Màn hình LED Samsung tương thích với màu hiển thị của các thiết bị ngoại vi kỹ thuật số như máy ảnh, máy in.

Magic Lux tự động điều chỉnh độ sáng trên màn hình khi ánh sáng môi trường không thích hợp giúp mắt người sử dụng cảm thấy dễ chịu, thoải mái hơn khi phải làm việc lâu trên máy tính. Bên cạnh đó, Magic Angle giúp bạn có thể xem hình ảnh trên màn hình rõ nét ở mọi góc độ.

Magic Eco giúp tiết kiệm điện năng. Được sản xuất từ chất liệu không chứa Halogen hay Lead, màn hình LED dễ tái chế và thân thiện với môi trường. Trong khi đó, công nghệ tối ưu cho môi trường hiển thị kép Windows 7 - Magic Return đem đến nhiều hiệu năng. Khi một màn hình đi vào chế độ tắt nguồn, công nghệ này sẽ tự động chuyển nội dung từ màn hình tắt sang màn hình vẫn còn hoạt động.

Ngoài ra, từ 15/8 đến hết ngày 30/9, khách hàng khi mua sản phẩm màn hình máy tính Samsung chính hãng sẽ có cơ hội nhận được các quà tặng từ Samsung gồm quà tặng ngay, quà tặng may mắn qua thẻ cào và quà tặng rút thăm trúng thưởng. Chương trình áp dụng cho tất cả các sản phẩm màn hình máy tính LCD và LED Samsung chính hãng đang có mặt trên thị trường.

Theo đó, khi mua bất kỳ sản phẩm màn hình LCD hay LED chính hãng của Samsung, bạn sẽ được nhận ngay một chiếc áo mưa (ưu tiên cho 20.000 khách hàng đầu tiên) và thẻ cào may mắn. Với thẻ cào này, người tiêu dùng sẽ có cơ hội trúng ngay một trong các giải thưởng: 20 máy tính xách tay Samsung N148, 50 máy in Samsung ML-1666 và 500 ba lô Samsung.

Bên cạnh đó, bạn còn có thêm cơ hội rút thăm trúng thưởng với mã số may mắn in trên thẻ cào. Chỉ cần nhắn tin mã số về tổng đài của chương trình, khách hàng sẽ được rút thăm may mắn và có cơ hội trúng các giải thưởng lớn: một giải đặc biệt - bộ năm sản phẩm điện tử của Samsung bao gồm TV Samsung 3D, tủ lạnh Samsung Side by Side, máy giặt Samsung WD 8854, điều hòa Samsung, dàn âm thanh HT-C6950W trị giá 120 triệu đồng; hai giải nhất, mỗi giải là một TV Samsung 3D LED 46”; ba giải nhì, mỗi giải là một chiếc máy tính xách tay Samsung và năm giải ba - điện thoại Samsung Monte S5620.

Mọi thắc mắc về chương trình, khách hàng có thể gọi về số điện hoại miễn phí trên toàn quốc 1800-588-889. Website: www.samsung.com.vn.

(Nguồn: Samsung)

Bản quyền thuộc về Công ty cổ phần máy tính và truyền thông Việt Nam
Địa chỉ: 18 Nguyễn Chí Thanh, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện Thoại: 844 7715126 - 844 8 344665, Fax 844 8343466