EngLish l Vietnamese
TIN TỨC TỔNG HỢP
KINH DOANH - Thứ Tư, 25/8/2010
 

Hai hãng viễn thông Viettel và VinaPhone đang đàm phán với đối tác sản xuất Apple để thiết kế một loại khay đựng sim dành riêng cho iPhone 4.
>Gọt sim cho vừa iPhone 4

Chiếc khay này được thiết kế để khách hàng không có nhu cầu dùng iPhone 4 nữa vẫn có thể sử dụng lại sim thiết kế riêng (microsim) lắp vào các máy điện thoại di động khác như iPhone 3GS, Nokia hay Black Berry...

Chiếc khay đựng sim màu đen làm bằng nhựa mềm có viền để giữ sim khi ghép vào. Khách hàng có thể dùng sim này cho các dòng máy điện thoại khác, ngoài iPhone 4.

Nguồn tin từ Viettel cho biết đang thương lượng với đối tác sản xuất để nhập khoảng vài chục nghìn chiếc khay đựng bán kèm với microsim thiết kế riêng cho iPhone 4. Khách hàng khi mua iPhone 4 có thể mua thêm chiếc khay đựng sim trong trường hợp muốn đổi máy. Hãng viễn thông VinaPhone cũng tiết lộ kế hoạch tương tự.

Sim sau khi đã ghép vào khay đựng.

Theo kế hoạch, tháng 9 tới, trái táo 4 chính hãng sẽ được VinaPhone và Viettel tung ra thị trường. Cùng thời điểm này, khoảng một triệu sim thiết kế riêng cho iPhone 4 (microsim) cũng được nhập về.

Hồng Anh

Bản quyền thuộc về Công ty cổ phần máy tính và truyền thông Việt Nam
Địa chỉ: 18 Nguyễn Chí Thanh, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện Thoại: 844 7715126 - 844 8 344665, Fax 844 8343466