EngLish l Vietnamese
TIN TỨC TỔNG HỢP
VI TÍNH - Thứ Ba, 03/08/2010
 

Biến người thành tượng điêu khắc bằng bơ, tiên đoán thời gian lìa đời trong tương lai... là những phần mềm "có một không hai" trên mạng xã hội lớn nhất thế giới được trang PC World tổng hợp.
> Những ứng dụng nhảm nhí và kỳ cục nhất trên iPhone

Butter-fy Yourself (biến người thành bơ)

Người dùng có thể tạo ra bức điêu khắc của bản thân được làm hoàn toàn từ bơ với ứng dụng này. Để sử dụng, người dùng cần upload một bức hình của mình hoặc ai đó, tiếp theo là chọn đặc tính của bức điêu khắc (hippie, bouffant...). Truy cập Butter-fy Yourself tại đây.

Death Time Calculator (dự đoán thời gian lìa đời)

Bằng cách nhập vào thông số ngày sinh, ứng dụng sẽ đưa ra dự đoán về thời gian tử nạn của người dùng trong tương lai kèm theo nguyên nhân, chẳng hạn như chết do "bị ngộ độc do ăn phải thức ăn của chó, bị hổ vồ hay ninja ám sát. Tuy ẩn chứa điềm gở, Death Time Calculator (truy cập tại đây) vẫn được đông đảo thành viên Facebook ưa thích, lên đến 45.000 người.

Ask Paul the Octopus (tham vấn bạch tuộc Paul)

Nhà tiên tri của World Cup 2010 tiếp tục "nổi đình nổi đám" trên mạng xã hội lớn nhất thế giới với ứng dụng riêng của nó. Người dùng có thể nhờ "thầy" Paul tư vấn bằng cách đưa ra 2 lựa chọn thuộc bất cứ lĩnh vực nào. Sau một lúc, chú bạch tuộc sẽ chọn ra một đáp án giống như ngoài đời. Người dùng truy cập tại đây.

SpongeBob Mood (dùng hình ảnh biểu lộ cảm xúc)

Ứng dụng (truy cập tại đây) tích hợp hàng loạt các hình ảnh theo dạng emoticon dùng để biểu hiện các trạng thái cảm xúc khác nhau như vui, buồn, giận dữ, lạc quan, thân thiện, xấu hổ... Người dùng có thể chọn một hình ảnh theo đúng tâm trạng và chia sẻ trong profile cá nhân.

Blue Obsession (gửi quà lên tường của bạn bè)

Những món quà đầy ý nghĩa mang chủ đề màu xanh blue sẽ được post lên tường của bạn bè theo ý muốn của người dùng. Hình thức quà cũng khá đa dạng, từ cốc thủy tinh, giầy ba lê, tách cafe, quả bóng..., tất cả đều được tô điểm với màu xanh. Truy cập Blue Obsession tại đây.

Romantic nickname (tạo biệt danh lãng mạn)

Chỉ cần gõ vào các thông tin về tên, giới tính, hình nền, sau đó click generate, là người dùng đã có một nickname mới đầy lãng mạn, chẳng hạn: Nam "Sugar Lips", Tiến "Honey Bunny", Phong "Cutie Pire".. Truy cập Romantic nickname tại đây.

Hoàng Quân

Bản quyền thuộc về Công ty cổ phần máy tính và truyền thông Việt Nam
Địa chỉ: 18 Nguyễn Chí Thanh, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện Thoại: 844 7715126 - 844 8 344665, Fax 844 8343466