EngLish l Vietnamese
MÁY TÍNH
VI TÍNH> GIẢI TRÍ
 

Bạn sẽ là một chuyên gia ngăn chặn đại dịch cúm A/H1N1 bằng các biện pháp hữu hiệu và cần thiết ngay trên máy tính của mình, qua một trò chơi tại website www.thegreatflu.com.

trò chơi
Những kế hoạch của bạn sẽ giúp thế giới "ảo"tránh được đại dịch H1N1.

Đây là trò chơi được Trung tâm y khoa của Đại học Erasme de Rotterdam Hà Lan nghiên cứu và Công ty Ranj Serious Games phát triển dựa trên tình hình lây lan của đại dịch cúm A/H1N1 ra toàn thế giới.

Người chơi sẽ nhập vai một nhà quản lý với ngân sách khá hạn chế nhưng lại nhận nhiệm vụ hết sức quan trọng là dập tắt đại dịch. Bạn phải đưa ra những giải pháp như thông báo dịch đến dân chúng, phân phát khẩu trang ngừa bệnh, thiết lập những khu vực cách ly, đóng cửa nơi công cộng có dịch... Hiệu quả của các giải pháp tùy thuộc vào thời điểm bạn thực hiện chúng.

Sự tiến triển, lây lan của dịch bệnh sẽ được thông báo dưới dạng những thông điệp báo hiệu ca nhiễm bệnh mới hoặc sự kiện liên quan diễn ra khắp nơi. Nhiệm vụ của bạn là phải phân tích những thông tin và sự kiện đó để tiến hành các chiến dịch chống dịch một cách hiệu quả.

Hà Mai

Bản quyền thuộc về Công ty cổ phần máy tính và truyền thông Việt Nam
Địa chỉ: 18 Nguyễn Chí Thanh, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện Thoại: 844 7715126 - 844 8 344665, Fax 844 8343466