EngLish l Vietnamese
MÁY TÍNH
VI TÍNH - Thứ Tư, 07/07/2010
 
(24h) - Android đang phát triển và trở thành một thế lực lớn trong làng máy tính dạng bảng, điện thoại thông minh. Và Google đã khéo léo khi lôi kéo được một loạt các tên tuổi lớn, các nhà mạng tham gia xây dựng nền tảng mới này.

Với sự xuất hiện của hãng loạt các thiết bị đình đám, và một phần không muốn tụt lại phía sau so với các đối thủ khác là Samsung, hãng LG đã chính thức công bố sẽ cho ra mắt máy tính dạng bảng chạy hệ điều hành Android của Google trước khi năm 2010 kết thúc.

LG khởi động máy tính bảng chạy Android, Thời trang Hi-tech, LG, Android, may tinh dang bang, dien thoai,

Đây thực sự là một thông tin rất vui cho những người sử dụng LG, khi hãng này quyết định tung ra chiếc máy tính dạng bảng chạy hệ điều hành Windows7. Đây được coi là bước tạo đà để phục vụ những người khao khát được thấy chiếc máy tính bảng của họ chạy hệ điều hành Android.

Dấu hiện này cho thấy, những chiếc máy tính bảng của LG sẽ có những ưu điểm vượt trội so với những dịch vụ điện thoại hiện có trên thị trường.

Ngoài ra công ty của Hàn Quốc còn cho biết, hãng này đang lên kế hoạch phát triển một phiên bản mới của chiếc điện thoại SU950, hay còn gọi là Z Optimus với những nâng cấp từ phía công ty Froyo, đặc biệt SU950 sẽ được cài đặt sẵn Android 2.2 chắc chắn sẽ khiến chủ nhân của chiếc điện thoại hài lòng.

Như vậy, theo kế hoạch thì chiếc máy tính dạng bảng sẽ chính thức có mặt từ quý 4 năm 2010.

Nguyễn Thanh (24H.COM.VN)
Bản quyền thuộc về Công ty cổ phần máy tính và truyền thông Việt Nam
Địa chỉ: 18 Nguyễn Chí Thanh, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện Thoại: 844 7715126 - 844 8 344665, Fax 844 8343466