EngLish l Vietnamese
TIN TỨC TỔNG HỢP
CNTT - Thứ Sáu, 23/07/2010
 
(Dân trí) - Hôm qua, hãng bảo mật Kaspersky Lab (Nga) đã giới thiệu bộ phần mềm mới dành cho doanh nghiệp nhỏ tại Việt Nam và đưa vào hoạt động Trung tâm hỗ trợ kỹ thuật Kaspersky Support Center hỗ trợ tận nơi cho các doanh nghiệp tại TPHCM.


Lễ ra mắt phần mềm bảo mật mới của Kaspersky.

Phần mềm Kaspersky Small Office Security (KSOS) được thiết kế dành riêng cho các doanh nghiệp nhỏ có 5 hoặc 10 máy tính và 1 máy chủ. Sản phẩm sẽ được nhà phân phối NTS Group bán ra thị trường từ ngày 2/8 tới.

Nhân dịp này, Kaspersky cũng đưa vào hoạt động Trung tâm hỗ trợ kỹ thuật Kaspersky Support Center (KSC) cho cả khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp thông qua tổng đài 19001787, Forum, Chat, Email với hoạt động cụ thể như hỗ trợ khách hàng khi có sự cố về phần mềm hay bị virus xâm nhập; thực hiện dịch vụ tư vấn về các giải pháp Anti Virus; đào tạo hỗ trợ kĩ thuật cho các đối tác; hỗ trợ các doanh nghiệp trong các tình huống khẩn cấp. Giờ hoạt động của Kaspersky Support Center là 8 giờ đến 22 giờ hàng ngày.


Trong dịp tung sản phẩm, NTS Security đại diện Kaspersky Lab tại Việt Nam ký kết hợp tác với các đối tác phân phối Công ty Mắt Bão và Công Ty MISA.


PV


Bản quyền thuộc về Công ty cổ phần máy tính và truyền thông Việt Nam
Địa chỉ: 18 Nguyễn Chí Thanh, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện Thoại: 844 7715126 - 844 8 344665, Fax 844 8343466