EngLish l Vietnamese
MÁY TÍNH
VI TÍNH> SẢN PHẨM MỚI - Thứ Hai, 12/7/2010
 

Hãng máy tính Nhật đánh dấu 25 năm tham gia vào thị trường máy tính xách tay bằng chiếc Libretto W100, notebook mini đầu tiên trên thế giới dùng hệ điều hành Windows 7 có hai màn hình.
> Laptop 2 màn hình lạ mắt của Toshiba

Libretto W100 cân nặng chỉ khoảng 800 g, được trang bị hai màn hình 7 inch cảm ứng đa chạm giúp người dùng có thể thoải mái chạy đa nhiệm. Với chiều dài 202 mm, rộng 123 mm, W100 khá nhỏ gọn và được bảo vệ bằng một lớp vỏ kim loại chắc chắn.

Người dùng vẫn cảm thấy thoải mái khi dùng bàn phím ảo nhờ tính đàn hồi như khi gõ tay vào bàn phím thật. Ảnh: H.M.

Bàn phím ảo trên W100 đem lại cho người dùng sự quen thuộc như trên bàn phím thật vì nó có sự đàn hồi khi người dùng chạm tay vào. Ngoài ra Toshiba còn tạo ra bàn phím với 6 chế độ khác nhau phù thuộc vào tác vụ mà người dùng thực hiện.

Hai màn hình giúp người dùng có thể chạy nhiều ứng dụng cùng lúc. Ảnh: H.M.

Phần mềm Bulletin Board giúp truy cập ứng dụng nhanh chóng với khả năng kéo và thả hình ảnh, video, văn bản, đường dẫn và biểu tượng của ứng dụng vào một chỗ. Có thể truy cập bàn phím ảo và Bulletin Board thông qua phím tắt ở hai bên màn hình phía dưới.

Libretto W100 dùng chip Intel Pentium Dual Core, RAM DDR3 2 GB, cài hệ điều hành Windows 7 Home Premium, kết nối Wi-Fi, Bluetooth, ổ cứng dung lượng 62 GB và sử dụng pin 8 cell có thể hoạt động liên tục trong vòng 4 tiếng.

Libretto W100 là máy tính 2 màn hình 7 inch đầu tiên trên thế giới chạy Windows 7 và chip Intel. Ảnh: H.M.

Trao đổi với VnExpress.net, ông Taro Hiyama, Giám đốc cao cấp phụ trách kinh doanh máy tính Toshiba, cho biết Liberto W100 là sản phẩm kỷ niệm 25 năm Toshiba cho ra đời chiếc máy tính đầu tiên.

Ông Taro Hiyama cũng chia sẻ trước đây khi nói đến sản phẩm Toshiba, người tiêu dùng luôn nghĩ về tính bền bỉ. Tuy nhiên, Toshiba có những thay đổi để đem đến những sản phẩm không chỉ bền mà còn đẹp và nhiều tính năng.

Điều này đã được ứng dụng vào chiếc laptop W100, vừa đảm bảo tính cơ động thông qua thiết kế gọn nhẹ, bắt mắt mà vẫn đảm bảo được hiệu suất mạnh mẽ, tích hợp các kỹ thuật công nghệ cao và đủ khả năng chạy ứng dụng nhanh chóng với hai màn hình thuận tiện.

Hà Mai

Bản quyền thuộc về Công ty cổ phần máy tính và truyền thông Việt Nam
Địa chỉ: 18 Nguyễn Chí Thanh, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện Thoại: 844 7715126 - 844 8 344665, Fax 844 8343466