EngLish l Vietnamese
CÔNG NGHỆ THÔNG TIN
CNTT - Thứ Tư, 07/07/2010
 
(24h) - Thông báo chính thức từ phía công ty phần mềm hàng đầu thế giới Microsoft cho biết, đây là lần đầu tiên công ty cho phép các đối tác lựa chọn để bán các sản phẩm phần mềm của hãng.

       Động thái này cho thấy Microsoft đang bán Windows 7, Microsoft Office 2010 và một số danh mục sản phẩm khác thông qua ESD (điện tử phần mềm giao hàng tận nơi) tại các cửa hàng trực tuyến bao gồm cả phần mềm PC Advisor Shop.

Đã có Windows 7 và Office 2010, Thời trang Hi-tech, Microsoft, Windows 7, Office 2010, Microsoft Office 2010, phan mem

Hệ thống ESD là một thực nghiệm sẽ cung cấp phần mềm mà không cần sử dụng phương pháp vật lý, thông thường bằng cách phải tải về thông qua internet. Bằng việc kết nối băng thông rộng sẽ giúp việc tải về các phần mềm trở thành phương pháp phổ biến và dễ dàng hơn cho các chương trình mua bán.

Trước đó, Microsoft đã bán được phần lớn các phần mềm hệ điều hành của mình thông qua giao dịch OEM (nhà sản xuất thiết bị gốc). Các nhà sản xuất sẽ mua giấy phép Windows từ Microsoft và thông qua cách tính chi phí của hệ điều hành cho khách hàng khi họ mua máy tính để bàn và máy tính xách tay. Cách làm trên cũng được áp dụng cho những doanh nghiệp lớn.

Được biết, Microsoft đã nhắm đối tượng người tiêu dùng với phần mềm DVD được bán ra từ các cửa hàng trên phố, khách hàng chỉ cần thông qua việc mua và tải về chỉ trực tiếp từ Microsoft. Vì vậy quyết định cho phép lựa chọn các nhà cung cấp bên thứ ba là một động thái quan trọng của Microsoft.

PC Advisor có sẵn để tải về một loạt các sản phẩm Microsoft bao gồm cả nâng cấp và phiên bản đầy đủ của tất cả các hương vị của Windows 7 và Microsoft Office 2010. Đây là lần đầu tiên mà Microsoft đã cho phép các bên thứ ba có thể bán và tải về các sản phẩm của mình ở Anh.

Nguyễn Thanh (24H.COM.VN)
Bản quyền thuộc về Công ty cổ phần máy tính và truyền thông Việt Nam
Địa chỉ: 18 Nguyễn Chí Thanh, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện Thoại: 844 7715126 - 844 8 344665, Fax 844 8343466