EngLish l Vietnamese
MÁY TÍNH
VI TÍNH
 

Trọng lượng chỉ có 420 g, thiết kế thanh mảnh, dùng nguồn điện qua cổng USB, ổ ghi đĩa SE-S084C có tính lưu động cao, gọn gàng, thoát khỏi những sợi dây cáp nối hay bộ chuyển, thuận tiện cho việc di chuyển cùng chủ nhân.

Trong khi trên thị trường người tiêu dùng vẫn quen thuộc với những ổ ghi đĩa to, cồng kềnh gắn ngoài máy tính, Samsung đã tiên phong sản xuất ổ ghi đĩa gắn ngoài gọn nhẹ, linh động, thời trang, dễ dàng kết hợp với mọi phong cách và kiểu dáng máy tính. Sản phẩm này sẽ được Samsung giới thiệu trong tháng 8/2009.

Nổi bật nhờ thiết kế lịch lãm, bề mặt bóng, đặc biệt là với 7 màu sắc thời trang (đen lịch lãm, trắng tinh tế, bạc sành điệu, xanh biển phong cách, đỏ quý phái, xanh da trời nhẹ nhàng và màu hồng trẻ trung), SE-S084C có thể thích hợp với bất cứ chiếc netbook hay mini notebook thời trang nào.

Ngoài ra, cùng với xu hướng “IT xanh”, SE-S084C được công nhận là sản phẩm thân thiện với môi trường với công nghệ hàn không chì, không chứa các chất độc hại nguy hiểm như thủy ngân, chì, cadmium, chrome, các chất PBB, PBDE.

Những đặc điểm nổi bật khác:

- Không dùng bộ nhớ đệm khi chạy nên cho phép người dùng thực hiện nhiều thao tác, nhiều công việc khác nhau trên máy tính đồng thời có thể ghi đĩa với tốc độ cao ngay cả trên những máy tính tốc độ thấp.

- Công nghệ kiểm soát nguồn điện tối ưu kép (OPC) đảm bảo quá trình ghi đĩa ổn định, giúp kiểm tra chất lượng đĩa, thay đổi mức năng lượng laser cả phía trong và rìa ngoài của đĩa.

- Công nghệ điều chỉnh cân bằng độ nghiêng (Tilt A.C.T) mang lại điều kiện ghi đĩa tin cậy nhất, giúp cân bằng độ cong của đĩa. Vì vậy giúp ổn định chất lượng ghi trên toàn bộ bề mặt đĩa.

- Cập nhật phần mềm cơ sở tự động. Khi máy tính của bạn được cài phần mềm Firmwave Live Update, ổ đĩa có thể tương thích với những file media mới.

V.T

Bản quyền thuộc về Công ty cổ phần máy tính và truyền thông Việt Nam
Địa chỉ: 18 Nguyễn Chí Thanh, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện Thoại: 844 7715126 - 844 8 344665, Fax 844 8343466