EngLish l Vietnamese
MÁY TÍNH
VI TÍNH
 

Microsoft có thể sẽ ra mắt hệ điều hành Windows 7 trên ổ USB và công ty i-Flapp của Singapore đã có tầm nhìn tương tự từ cách đây nhiều năm khi cho phép chuyển các ứng dụng MSI sang thiết bị lưu trữ di động như USB.

i-Flapp đi tiên phong trong việc phát triển sản phẩm i-Mtop, hỗ trợ người sử dụng di chuyển không chỉ chương trình ứng dụng trên MSI (Microsoft Installer - công cụ tạo bộ cài đặt phần mềm) mà còn cả môi trường desktop và e-mail đến bất cứ nơi nào.

i-Mtop giúp di chuyển ứng dụng từ máy này sang máy khác.
i-Mtop giúp cài đặt và di chuyển ứng dụng MSI.

Sunder Mani, người sáng lập i-Flapp, tin rằng họ đã "cách mạng hóa" khả năng lưu động của ứng dụng trên máy tính (Application Portability) khi tạo ra một phần mềm giúp mọi người mang theo bên mình những chương trình MSI như Photoshop CS2, Adobe Reader 7, Microsoft Office 2003 & XP, Microsoft Project, Apple iTunes trên USB, thẻ nhớ SD…

i-Flapp đang liên kết với các nhà sản xuất thiết bị gốc (OEM) và nhà phân phối để thâm nhập thị trường Mỹ, Trung Quốc, Ấn Độ, Trung Quốc... cũng như thực hiện bán hàng qua mạng để người dùng dễ dàng tải về.

Châu An

Bản quyền thuộc về Công ty cổ phần máy tính và truyền thông Việt Nam
Địa chỉ: 18 Nguyễn Chí Thanh, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện Thoại: 844 7715126 - 844 8 344665, Fax 844 8343466