EngLish l Vietnamese
CÔNG NGHỆ THÔNG TIN
VI TÍNH - Thứ sáu, 10/06/2011
 

Hôm qua, ngày 9/6, HP đã chính thức thông báo HP TouchPad - máy tính bảng chạy trên nền WebOS sẽ được bán ra tại Mỹ vào ngày 1/7 với giá khởi điểm là 499,99 USD cho phiên bản 16 GB và 599,99 USD cho phiên bản 32 GB.

HP TouchPad

Tuy nhiên, các khách hàng có thể đặt hàng trước vào ngày 19/6 tới đây, sau đó chiếc máy tính bảng chạy WebOS này sẽ được bán tại nhiều nhà bán lẻ khác nhau, bao gồm cả Best Buy, Walmart, Staples, Sam's Club, Office Depot, và Amazon.com. HP cũng thông báo rằng TouchPad cũng sẽ được bán bởi nhà mạng AT&T ngay trong mùa hè này. Tuy nhiên giá bán kèm hợp đồng của mẫu máy tính bảng này khi được bán từ các nhà mạng này chưa được công bố giá bán chính thức.

Ngoài thị trường Mỹ, HP TouchPad cũng sẽ được bán rộng rãi tại Anh, Ireland, Pháp và Đức chỉ vài ngày sau đó. HP cũng hi vọng rằng chiếc máy tính bảng của họ sẽ được tiếp tục bán tại Canada vào khoảng giữa tháng 7 và tại Ý, Tây Ban Nha, Australia, Hongkong, New Zealand và Singapore vào cuối năm nay.

Được công bố chính thức vào đầu tháng 2, HP TouchPad được giới thiệu có màn hình cảm ứng điện dung 9,7 inch, VXL lõi kép Qualcomm Snapdragon 1,2 GHz và một ống kính 1,3 Mpx phía trước dành cho việc đàm thoại. Song đáng tiếc là chiếc tablet này lại thiếu đi camera chụp ảnh ở mặt sau. Bên cạnh đó, HP TouchPad cũng mang công nghệ touch-to-share của HP. Công nghệ này cho phép người sử dụng có thể chia sẻ thông tin giữa các thiết bị chạy trên nền WebOS chỉ với những cú chạm.

Theo CNet

Bản quyền thuộc về Công ty cổ phần máy tính và truyền thông Việt Nam
Địa chỉ: 18 Nguyễn Chí Thanh, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện Thoại: 844 7715126 - 844 8 344665, Fax 844 8343466