EngLish l Vietnamese
MÁY TÍNH
VI TÍNH - Thứ Hai, 13/6/2010
 

Asus Việt Nam cung cấp dịch vụ giao trả laptop sau bảo hành miễn phí. Sau khi đưa máy đến bảo hành, khách hàng có thể gọi đến số dịch vụ để kiểm tra tiến trình sửa chữa và nhận máy mà không phải tới trung tâm.

Asus ký hợp đồng với Viettel Post, dịch vụ chuyển phát nhanh để giao máy tính xách tay đến khách hàng cả nước. Ngoài ra, khách hàng có thể kiểm tra tình trạng bảo hành máy bằng cách gọi đến số dịch vụ 1900555581. Sau khi việc sửa chữa hoàn tất, máy sẽ được giao đến khách hàng sống tại TP HCM và Hà Nội trong vòng 12h, tối đa là 48h đối với các tỉnh thành khác.

Số điện thoại dịch vụ mới cung cấp thông tin tổng hợp cho khách hàng. Qua đó, người mua sẽ được các kỹ sư Asus tư vấn để hỗ trợ kỹ thuật từ xa. Nếu gặp trục trặc kỹ thuật khi đang thao tác trên máy, bạn chỉ cần gọi số dịch vụ để được tư vấn giải pháp. Ngoài ra, khách hàng có thể gọi để hỏi thông tin về công ty, sản phẩm mới, chương trình khuyến mãi, tình trạng giao trả máy, địa chỉ đại lý, các trung tâm dịch vụ toàn cầu...

Asus là một trong những công ty máy tính hàng đầu với sản phẩm máy tính xách tay, bo mạch chủ, card đồ họa, màn hình, máy tính để bàn, máy chủ, giải pháp không dây, điện thoại di động và các thiết bị mạng. Asus nằm trong nhóm 100 công ty công nghệ thông tin hàng đầu do tạp chí Business Week xếp hạng trong 12 năm liên tiếp.

TP HCM: Lầu 8, Tòa nhà Qunimex, 28 Nguyễn Thị Diệu, phường 6, quận 3.
Hà Nội: Số 21, ngõ 131, Thái Hà, phường Trung Liệt, quận Đống Đa

Để biết thêm thông tin: cô Nguyễn Minh Huyền (Josy) – Asus Việt Nam. E-mail: josy_nguyen@asus.com. ĐT: 0904 319 696

(Nguồn: Asus Việt Nam)

Bản quyền thuộc về Công ty cổ phần máy tính và truyền thông Việt Nam
Địa chỉ: 18 Nguyễn Chí Thanh, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện Thoại: 844 7715126 - 844 8 344665, Fax 844 8343466