EngLish l Vietnamese
TIN TỨC TỔNG HỢP
VI TÍNH > Thứ 4, ngày 02 /06/2010
 

Bộ sản phẩm HP KZ251AA bao gồm bàn phím, chuột quang USB, trong đó, bàn phím được thiết kế với các phím Qwerty tiêu chuẩn và công nghệ Spill resistant, có khả năng chống thấm nước.

Hàng phím chức năng thiết kế hợp lý phía trên cùng bộ phím số bên tay phải hỗ trợ người dùng trong việc nhập liệu và thao tác khi làm việc. Các phím bấm được thiết kế nổi, bề mặt phím sần độ nhạy cao, khoảng cách giữa các phím hợp lý mang lại cảm giác nhẹ êm thoải mái khi sử dụng. Với thiết kế này, việc vệ sinh bàn phím thuận tiện hơn.

Bốn cạnh của bàn phím được thiết kế hơi cong. Đường viền được cắt mỏng đến mức tối đa để tiết kiệm diện tích. Ở góc trên, bên phải là 3 đèn báo tín hiệu màu xanh của các chức năng Num Lock, Caps Lock và Scroll Lock.

Công nghệ Spill resistant giúp các thiết bị điện tử được bảo vệ nếu không may bị nước tràn nhờ các lỗ thoát nước ở phía dưới. Dưới đáy bàn phím có hai chiếc chân nhỏ được thiết kế kín đáo, giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh độ cao tạo thoải mái khi làm việc và giải trí. Thiết kế này giúp cổ tay của người sử dụng không bị tê mỏi và đau cứng khi phải sử dụng làm việc trong thời gian dài.

Bên cạnh đó, chuột đi kèm cũng được thiết kế đơn giản và tiện dụng, với hình dáng cổ điển. Sản phẩm được trang bị hai nút trái, phải cùng nút cuộn giữa có chức năng click, giúp di chuyển ngang, dọc dễ dàng khi xem bản đồ hay bức ảnh cỡ lớn. Ngoài ra, chuột trong bộ sản phẩm HP KZ251AA còn có cảm biến quang học với độ phân giải 1.000 dpi, giúp bạn thực hiện nhanh và chính xác các thao tác di chuyển.

Bàn phím và chuột trong bộ sản phẩm HP KZ251AA đều sử dụng dây kết nối USB, đồng thời không yêu cầu phải cài đặt phần mềm. Sản phẩm có khả năng tương thích với hầu hết mọi nền tảng máy tính xách tay và máy để bàn hiện nay.

Bộ sản phẩm bàn phím và chuột máy tính HP KZ251AA được phân phối tại thị trường Việt Nam bởi nhà phân phối CMC với giá 260.000 đồng, bảo hành chính hãng HP một năm và hỗ trợ kỹ thuật 24/7.

(Nguồn: Công ty Phân phối CMC)

Bản quyền thuộc về Công ty cổ phần máy tính và truyền thông Việt Nam
Địa chỉ: 18 Nguyễn Chí Thanh, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện Thoại: 844 7715126 - 844 8 344665, Fax 844 8343466