EngLish l Vietnamese
MÁY TÍNH
VI TÍNH> SẢN PHẨM MỚI - Thứ Năm, 24/6/2010
 

Sau khi mua thương hiệu eMachines, hãng Acer tung ra dòng máy eMachines eMD730 với phong cách thiết kế mang đậm chất Mỹ cũng như nhiều tính năng giải trí.

Dễ dàng nhận thấy phong cách thiết kế rất Mỹ của eMachines ngay từ cái nhìn đầu tiên đó là vẻ cứng cáp, mạnh mẽ. Bằng cách phối hợp một cách nhịp nhàng 2 tông màu tương phản trong từng đường nét thiết kế mà tông màu đen là chủ đạo.

Máy được thiết kế đẹp với tông màu đen sang trọng và các góc bo tròn mạnh mẽ.

Ở phần thân máy phía trên 2 tông màu đen và màu bạc bao phủ toàn bộ máy. Còn phần thân máy dưới nền đen từ bàn phím càng trở nên nổi bật hơn bởi những viền màu trắng ôm xung quanh. Các phím được thiết kế màu đen tuyền để đỡ bẩn so với các bàn phím màu trắng.

Touchpad được thiết kế hơi chếch về phía bên trái và mạ lớp bạc vừa chống trầy cũng như loại trừ dấu vân tay bám lại khi sử dụng.

Để tạo nên sự mạnh mẽ của chiếc máy tính ngoài tông màu đen mạnh mẽ, eMachines đã chú ý đến cả những góc cạnh và khớp nối của phần thân máy phía trên và dưới. Bo tròn một cách vừa phải các góc cạnh vừa đủ tạo nên sự mềm mại nhưng không làm mất đi sự cứng cáp và mạnh mẽ của máy.

Bàn phím và touchpad rộng rãi.

Máy dựa trên nền tảng vi xử lý Core i3 của Intel tiết kiệm điện khi sử dụng và nhanh hơn so với dòng chip Core Duo trước kia. RAM có thể nâng cấp đến 8 GB, dung lượng ổ cứng lên đến 640 GB, kèm với đó là sự hỗ trợ của card đồ họa từ ATI hay Nvidia. Khả năng giải trí mà eMachines cung cấp cho người dùng từ việc xem phim HD, hình và chơi game luôn có chất lượng ảnh rõ nét, rực rỡ với màn hình chuẩn HD Led Backlit tỷ lệ 16:9.

eMachines là cỗ máy giải trí di động thích hợp với giới trẻ năng động.

Màn hình eMachines có nhiều kích thước từ 14 inch đến 17 inch. Ngoài ra máy còn trang bị thêm cổng HDMI để trình chiếu phim HD ra TV có màn hình lớn.

Hà Mai

Bản quyền thuộc về Công ty cổ phần máy tính và truyền thông Việt Nam
Địa chỉ: 18 Nguyễn Chí Thanh, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện Thoại: 844 7715126 - 844 8 344665, Fax 844 8343466