EngLish l Vietnamese
MÁY TÍNH
VI TÍNH> SẢN PHẨM MỚI
 

Dòng sản phẩm ProLiant G6 với công nghệ ảo hoá và tự động hoá đạt hiệu suất cao gấp đôi các thế hệ trước đó của HP nhưng mức tiêu thụ điện năng thấp hơn.

HP ProLiant G6
HP ProLiant G6 có 11 nền tảng dạng tháp (tower), dạng lắp trên khung (rack) và dạng phiến mỏng (blade).

Là máy chủ x86, G6 tập hợp 32 bộ cảm biến thông minh (HP Sea of Sensors) tự động dò tìm những hoạt động phát sinh nhiệt trên server để điều chỉnh lại quạt, bộ nhớ và quá trình xử lý nhập/xuất nhằm tối ưu hoá việc làm mát.

Thiết kế khe cắm điện dùng chung (Common Power Slot) cũng giảm hao phí điện năng trong khi Hệ thống thiết lập mức tiêu thụ điện linh hoạt (HP Dynamic Power Capping) phân chia tài nguyên điện và làm mát trung tâm dữ liệu cũng như thu hồi phần năng lượng cấp dư.

Nền tảng HP ProLian G6 được trang bị bộ xử lý Nahalem Xeon 5500 và bộ điều khiển theo module mảng thông minh của HP (Smart Array Modular Controller) với khả năng lưu trữ gấp đôi thế hệ cũ và tăng 100% hiệu năng, giúp khách hàng chỉ cần mua một nửa số máy chủ so với trước đây.

Phần lớn các nền tảng HP ProLiant G6 đã có mặt trên thị trường với giá từ 999 USD đến 2.105 USD tùy theo cấu hình cụ thể. Vincentiu Speriatu, Giám đốc quản lý tập đoàn FreeMind khẳng định G6 giúp họ tăng gấp ba hiệu quả công việc mà không cần tiêu tốn lượng điện gấp ba lần.

Lê Nguyên

Bản quyền thuộc về Công ty cổ phần máy tính và truyền thông Việt Nam
Địa chỉ: 18 Nguyễn Chí Thanh, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện Thoại: 844 7715126 - 844 8 344665, Fax 844 8343466