EngLish l Vietnamese
CÔNG NGHỆ THÔNG TIN
VI TÍNH - Thứ ba, 31/05/2011
 

Ngày hội công nghệ số Đài Loan 2011 (Taiwan ICT Day) đã chính thức khai mạc hôm 28/5 vừa qua tại trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội.

Đến với ngày hội là sự có mặt của 26 thương hiệu hàng đầu Đài Loan như: Adata, Acer, Avermedia, BenQ, Edimax, Genius, Transcend… Sự kiện này không chỉ mở ra cơ hội để người tiêu dùng và những "tín đồ" công nghệ được tham quan, tìm hiểu và cảm nhận những thành tựu mới nhất trong nền công nghệ đến từ các sản phẩm của Đài Loan.

Bên cạnh đó, khách tham dự còn được tham gia các chương trình hoạt động giải trí kéo dài suốt sự kiện như: khuyến mãi mua sắm, tham gia trò chơi, các chương trình nghệ thuật và cơ hội giao lưu cùng siêu mẫu Thanh Hằng – đại diện hình ảnh của chiến dịch, ca sĩ Hoàng Hải và nhóm nhảy Big Toe.

Theo ông Tso Wei Dar - Trưởng văn phòng đại diện TAITRA tại Việt Nam cho biết: “Đây là lần đầu tiên chúng tôi tổ chức chương trình này tại thủ đô Hà Nội và tin rằng các sản phẩm CNTT thương hiệu Đài Loan sẽ mang đến cho người dùng tại Hà Nội cũng như khu vực phía Bắc những sản phẩm công nghệ tốt nhất”.

“Thông qua sự kiện này, chúng tôi muốn đẩy mạnh tinh thần của chiến dịch Taiwan Excellence, để mọi người cảm nhận chân thực những thông điệp “Tin cậy”, “Sáng tạo”, “Nhiều lợi ích” được gửi gắm trong mỗi sản phẩm của ngành công nghệ Đài Loan trên thị trường Việt Nam” - Ông Tso Wei Dar cho biết thêm.

Chiến dịch Taiwan Excellence sẽ kéo dài từ tháng 5 đến tháng 12 năm 2011. Và ngày hội sẽ tiếp tục diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh vào tháng 9.


Theo thongtincongnghe
Bản quyền thuộc về Công ty cổ phần máy tính và truyền thông Việt Nam
Địa chỉ: 18 Nguyễn Chí Thanh, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện Thoại: 844 7715126 - 844 8 344665, Fax 844 8343466