EngLish l Vietnamese
TIN TỨC TỔNG HỢP
VI TÍNH - Thứ năm, 12/05/2011
 

Tập đoàn Bosch đầu tư 4,5 triệu USD để xây dựng trung tâm cung cấp phần mềm kỹ thuật cao và các giải pháp kỹ thuật như phần mềm nhúng, thiết kế cơ khí, dịch vụ về công nghệ thông tin.

Khai trương sáng 11/5 với pháp nhân Công ty TNHH Robert Bosch Engineering and Business Solutions Vietnam (RBVH), đây cũng là trung tâm đầu tiên của tập đoàn Đức tại khu vực Đông Nam Á.

RBVH Vietnam là cơ sở mở rộng của Công ty Robert Bosch Engineering and Business Solutions tại Ấn Độ, với số vốn đầu tư ban đầu là 4,5 triệu USD, với gần 60 kỹ sư. Mục tiêu đến năm 2015 sẽ có khoảng 500 kỹ sư.

Tập đoàn Bosch khai trương trung tâm công nghệ phần mềm tại Việt Nam. Ảnh: Huy Đức
Tập đoàn Bosch khai trương trung tâm công nghệ phần mềm tại Việt Nam. Ảnh: Huy Đức.

RBVH Vietnam phối hợp với trường Đại học Bách Khoa và Đại học Việt - Đức để đào tạo và tìm kiếm nhân sự. “Quyết định thành lập RBVH ở Việt Nam dựa trên nhân lực có tay nghề tốt nghiệp từ các trường cao đẳng kỹ thuật hàng đầu trong vùng”, ông Kunte Tổng giám đốc RBVH Việt Nam cho biết.

Ông Lê Doãn Hợp, Bộ trưởng bộ Thông tin Truyền thông nhận xét: “Đây là dự án chọn được địa điểm đầu tư đúng, thời gian triển khai nhanh và rất có triển vọng, sẽ giúp quảng bá sản phầm công nghệ thông tin của Việt Nam với thế giới".

Bosch là nhà cung cấp công nghệ và dịch vụ được thành lập năm 1886 tại Đức, gồm Công ty Robert Bosch GmbH và hơn 300 công ty con tại 60 quốc gia trong đó có Việt Nam. Bosch có mặt ở Việt Nam từ năm 1994.

VnExpress-Huy Đức

Bản quyền thuộc về Công ty cổ phần máy tính và truyền thông Việt Nam
Địa chỉ: 18 Nguyễn Chí Thanh, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện Thoại: 844 7715126 - 844 8 344665, Fax 844 8343466