EngLish l Vietnamese
TIN TỨC TỔNG HỢP
VI TÍNH - Thứ hai, 30/05/2011
 

Các phần mềm này đều được bán giá 1.000 USD trên App Store, thậm chí có ứng dụng còn yêu cầu người dùng phải chứng minh họ có thu nhập triệu đô mới có thể khai thác hết các tính năng.

iVIP Black: Sau khi cài đặt, người sử dụng chương trình được gọi là "phần mềm triệu phú" này được hưởng giá ưu đãi cho các dịch vụ xa xỉ như câu lạc bộ đêm, trực thăng, phòng VIP… Tuy nhiên, công ty iVIP yêu cầu họ chứng minh có thu nhập trên 1,5 triệu USD.
Intuition Control Solo WolfVision được mô tả là ứng dụng đầu tiên và duy nhất giúp người sử dụng dễ dàng điều khiển hệ thống âm thanh và họp trực tuyến WolfVision Visualizer.
MobiGage NDI là ứng dụng tạo, chỉnh sửa, đo lường và tự động kiểm tra quy trình sản xuất và dây chuyền.
BarMax CABarMax NY: Các luật sư tương lai có thể ôn thi sát hạch ngay trên iPad nếu họ chịu bỏ ra 1.000 USD mua bộ ứng dụng chứa 1 GB tài liệu gồm hàng nghìn trang thông tin, hàng trăm giờ giảng audio và các bài thực hành.
The Alchemist SMS là phần mềm tính toán cho các chuyên gia, nhà quản lý trong ngành luyện kim với lời quảng cáo "có thể khiến họ tạo ra vàng nhờ những giải pháp giảm chi phí hợp lý".

VnExpress-Châu An

Bản quyền thuộc về Công ty cổ phần máy tính và truyền thông Việt Nam
Địa chỉ: 18 Nguyễn Chí Thanh, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện Thoại: 844 7715126 - 844 8 344665, Fax 844 8343466