EngLish l Vietnamese
CÔNG NGHỆ THÔNG TIN
VI TÍNH - Thứ sáu, 20/05/2011
 

Microsoft chuẩn bị thay thế một số lượng máy Xbox 360 sau khi giới thiệu một định dạng đĩa Xbox mới có thể không sử dụng được với các model cũ. Lí do cho việc làm này nằm ở chỗ: Định dạng đĩa mới của Microsoft - XGD3, đã được thiết kế để thêm một 1 GB lưu trữ các tập tin bản quyền kĩ thuật số (DRM).

Bản cập nhật vào ngày mai cho phép các máy chơi game đọc được dạng đĩa mới, tuy nhiên các thử nghiệm ở Mỹ đã cho kết quả rằng cần phải khắc phục một số vấn đề cũng như việc một số người dùng đã không thể chơi được đĩa tiêu chuẩn.

Xử lí các lỗi

Mặc dù Microsoft đang hi vọng sẽ sửa được các lỗi trong phiên bản cập nhật vào ngày mai, công ty sẽ cung cấp cho bất kì khách hàng nào bị ảnh hưởng một máy Xbox 360 thay thế.

Công ty đã ban hành một tuyên bố, trong đó cho biết: "Sau bản cập nhật gần đây với các phần mềm hệ thống, chúng tôi đã nhận thức được một vấn đề đang ngăn chặn một số lượng rất nhỏ của chủ sở hữu Xbox 360 chơi các đĩa game bán lẻ".

Vì vậy, nếu bạn bị lỗi “đĩa không đọc được” và “đĩa không hỗ trợ” sau khi cập nhật vào ngày mai, hãy liên lạc với Microsoft để có một máy thay thế.

Theo Techradar

Bản quyền thuộc về Công ty cổ phần máy tính và truyền thông Việt Nam
Địa chỉ: 18 Nguyễn Chí Thanh, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện Thoại: 844 7715126 - 844 8 344665, Fax 844 8343466