EngLish l Vietnamese
TIN TỨC TỔNG HỢP
VI TÍNH - Thứ năm, 26/05/2011
 

Tòa án tối cao ở Mỹ ra phán quyết buộc hãng điện tử Hàn Quốc phải chuyển 5 mẫu thử điện thoại thông minh và máy tính bảng để cho bên Apple kiểm tra trước khi chúng được xuất xưởng ra thị trường.
>
Apple kiện Samsung vì 'copy' kiểu dáng iPad, iPhone / Samsung 'phản công' kiện lại Apple

Các thiết bị phải chuyển bao gồm điện thoại Galaxy S II, Infuse 4G, Droid Charge và máy tính bảng Galaxy Tab 8.9, 10.1. Tuy nhiên, chỉ nhóm luật sư được Apple thuê bên ngoài mới có quyền giám định sản phẩm của Samsung.

Trong tất cả mẫu máy trên, Galaxy S II đã chính thức xuất xưởng ra thị trường Anh và có mặt ở Việt Nam thông qua đường xách tay còn Infuse 4G đã được bán ở Mỹ. 3 thiết bị còn lại chưa được bán ở bất kỳ quốc gia nào.

Galaxy S II, smartphone cao cấp nhất của Samsung.

Cách đây hơn 1 tháng, Apple làm đơn lên tòa án cáo buộc các smartphone dòng Galaxy S và máy tính bảng Galaxy Tab của Samsung có thiết kế giống sản phẩm của họ. Chỉ sau đó vài hôm Samsung cũng đồng loạt nộp đơn lên tòa án ở nhiều nước tố cáo Apple vi phạm bản quyền liên quan đến công nghệ tiết kiệm điện năng, kết nối 3G, phương thức chia sẽ dữ liệu giữa máy tính và điện thoại.

Ảnh chụp từ đơn kiện của Apple.

VnExpress-Nguyễn Hùng

Bản quyền thuộc về Công ty cổ phần máy tính và truyền thông Việt Nam
Địa chỉ: 18 Nguyễn Chí Thanh, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện Thoại: 844 7715126 - 844 8 344665, Fax 844 8343466