EngLish l Vietnamese
MÁY TÍNH
MÁY TÍNH - Thứ Ba , 11/05/2010
 
(Dân trí) - Nhiều ý tưởng về máy tính xách tay không thể nào hiện thực hóa nhưng chúng ta vẫn luôn mơ tưởng về nó...
Compenion



Ý tưởng của nhà thiết kế Felix Schmidberger về chiếc laptop mảnh mai có hai màn hình cảm ứng OLED trượt lên nhau để dễ dàng di chuyển. Màn hình thứ hai có thể sử dụng như là bàn phím cảm ứng hoặc là bảng viết điện tử. Compenion có thêm chân đế để laptop có thể thực hiện chức năng của trung tâm giải trí gia đình.

Valentine



Tỏ lòng biết ơn với nhà thiết kế Olivetti đã sáng tạo ra chiếc máy chữ cầm tay “Valentine”, hãng CreativeDNAaustria đã đưa ra ý tưởng cho laptop cùng tên với màn hình dẻo, bàn phím trượt, kéo ra từ thân máy màu đỏ.

Asus Origami



Lấy cảm hứng từ nghệ thuật gấp giấy nổi tiếng Nhật Bản, 3 ý tưởng laptop của Asus có thể gập dễ dàng. Khi gập, Asus Origami giống như máy tính bảng iPad, rất thuận lợi khi làm việc theo nhóm.

Moonlight



Ý tưởng này giống như một Desktop “tất cả trong một” hơn là laptop. Với hai màn hình và kiểu dáng cong cong của hình mặt trăng, Moonlight gây ấn tượng với giới công nghệ ngay từ khi được hé lộ. 2 màn hình cảm ứng có thể gập lại khi không dùng đến. Nhà thiết kế Teo Braun bổ sung thêm bộ khung cảm ứng ánh sáng để phát sáng khi dùng trong bóng tối.

Asus Stealth



Chiếc laptop chơi game Asus G73 Stealth có thiết kế bàn phím và màn hình có thể tách rời nhau tùy vào môi trường làm việc.

T.Vũ
Theo TechWorld
Bản quyền thuộc về Công ty cổ phần máy tính và truyền thông Việt Nam
Địa chỉ: 18 Nguyễn Chí Thanh, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện Thoại: 844 7715126 - 844 8 344665, Fax 844 8343466