EngLish l Vietnamese
CÔNG NGHỆ THÔNG TIN
CNTT - Thứ Hai, ngày 10/05/2010
 
(24h) - Một kết luận đáng kinh ngạc đã đưa ra khả năng sử dụng những đồ chơi di động của Apple. Chắc chắn đó sẽ là bước đột phá của công nghệ trong tương lai...

Nguyên bản Apple là nằm ở máy tính. Tuy nhiên, những ngày này, người ta đã tự hỏi Apple có thể thực sự đạt đến một công ty đồ chơi hay là một công ty về công nghệ máy tính.

Tiện ích của Apple: Đồ chơi hay công nghệ?, Thời trang Hi-tech, Apple, công nghệ, tiện ích, đồ chơi, máy tính

Mặc dù Apple vẫn cung cấp dòng máy tính kinh doanh, đó là đặc tính nổi bật hiện nay cho các thiết bị tiêu dùng tiệu lợi, bao gồm cả iPod Touch (cung cấp ứng dụng chơi nhạc và truy cập internet), iPhone (chức năng iPod kết hợp chức năng điện thoại) và iPad vừa được phát hành (một phiên bản tiến bộ hơn iPod Touch).

Bởi vì không thực sự sở hữu một trong những thiết bị này, một nhà nghiên cứu đã đến thăm các cửa hàng đại lý của Apple ở trung tâm mua bán rất gần với trụ sở chính của Apple tại Silicon Valley để thử chúng.

Ông đã dành hầu hết thời gian để quan sát chiếc iPad, truy cập vào một video Beavis và Butthed và kiểm tra kết quả thể thao trên ESPN.com. Những nhiệm vụ này chắc chắc đủ điều kiện cho chức năng giải trí hơn là sử dụng với mục đích kinh doanh.

Sau đó, ông đã làm dơ xung quanh chiếc iPhone và iPad, việc tìm kiếm các giao diện cảm ứng nhỏ hơn nhiều so với chiếc iPad giao diện tương đối rộng.

Ông đã tìm thấy tất cả các thiết bị này thường nhiều màu sắc vui nhộn để sử dụng. Ở cửa hàng này phần lớn người đến xem là lứa tuổi học sinh, đối tượng mà đáng bị nghi ngờ là chủ yếu sử dụng các thiết bị này với mục đích giải trí nhiều hơn là phục vụ mục đích kinh doanh.

Có rất nhiều ứng dụng cho các hệ thống này, nhiều thiết bị trong số được được phân loại như nhiều trò chơi vui nhộn hơn là dùng cho hoạt động kinh doanh.

Nguyễn Thanh (24H.COM.VN)
Bản quyền thuộc về Công ty cổ phần máy tính và truyền thông Việt Nam
Địa chỉ: 18 Nguyễn Chí Thanh, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện Thoại: 844 7715126 - 844 8 344665, Fax 844 8343466