EngLish l Vietnamese
MÁY TÍNH
VI TÍNH> SẢN PHẨM MỚI - Thứ Sáu, 7/5/2010
 

Thế hệ máy tính xách tay HP ProBook, HP EliteBook và HP Envy mới với hàng loạt tính năng hữu ích được trang bị chuyên biệt cho nhóm người dùng cao cấp.

Bộ ba HP ProBook, HP EliteBook và HP Envy tập trung thiết kế với những đường nét tinh xảo. HP EliteBook có vỏ ngoài DuraCase được mệnh danh là "siêu cứng" chống trầy xước và chống sốc hiệu quả. Khung sườn bằng hợp kim nhôm - magiê cao cấp nên có khả năng chịu lực rất tốt. Trong khi đó, cũng giống dòng EliteBook nhưng với thiết kế dạng khối chắc chắn, HP Envy mang đến sự mạnh mẽ.

Thế hệ máy tính xách tay HP ProBook, HP EliteBook và HP Envy khai thác sức mạnh của bộ xử lý Intel Core i3, Core i5 và Core i7 mới với công nghệ Turbo Boost mang tính đột phá được tích hợp trong 2 phiên bản bộ xử lý Core i5 và i7.

Ngoài ra, dòng sản phẩm này cũng được trang bị thế hệ card đồ họa ATI Mobility Radeon cao cấp với bộ nhớ đồ họa rời, kết hợp với bộ nhớ hệ thống dung lượng cao. Điều này mang đến cho người dùng những trải nghiệm đồ họa ấn tượng với màu sắc sống động, mượt mà và sắc nét. Ngoài ra, các tính năng điều khiển ứng dụng giải trí đa phương tiện được tích hợp thẳng trên bàn phím giúp người dùng truy cập nhanh.

Cả ba dòng sản phẩm này đều được trang bị bàn phím HP Quick Launch truyền thống hay giải pháp HP QuickLook 3 giúp truy cập nhanh đến thư điện tử, lịch, danh bạ và trình duyệt chỉ sau khoảng vài giây mà không cần khởi động máy tính.

Ngoài ra, HP còn trang bị cho các dòng sản phẩm này công nghệ HP 3D DriveGuard để đĩa cứng của máy luôn được bảo vệ và chống sốc hiệu quả. Các lực tác động được vô hiệu hóa vì thế giúp hạn chế tối đa hỏng hóc có thể xảy ra với bộ phận cơ học bên trong đĩa cứng nếu chẳng may người dùng làm rơi máy hay va chạm trong quá trình di chuyển.

HP còn cung cấp nhiều tính năng bảo mật như đăng nhập bằng khuôn mặt (Face Recognition). HP SpareKey giúp người dùng thiết lập một lớp bảo vệ vững chắc cho máy tính xách tay. Trong khi đó, tính năng File Sanitizer giúp những dữ liệu nhạy cảm đã được xóa trên đĩa không thể khôi phục lại trong trường hợp máy tính rơi vào tay kẻ xấu hay đối thủ cạnh tranh.

Privacy Manager, công cụ tích hợp này giúp bảo vệ hệ thống khỏi tin tặc chuyên đánh cắp thông tin cá nhân bằng cách cho phép người dùng quản lý chặt chẽ các tác vụ truy xuất thông tin cá nhân và thông tin định danh trong khi đang lướt Web, tán gẫu hay mua hàng trực tuyến.

(Nguồn: HP)

Bản quyền thuộc về Công ty cổ phần máy tính và truyền thông Việt Nam
Địa chỉ: 18 Nguyễn Chí Thanh, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện Thoại: 844 7715126 - 844 8 344665, Fax 844 8343466