EngLish l Vietnamese
CÔNG NGHỆ THÔNG TIN
VI TÍNH> SẢN PHẨM MỚI
 

Hãng sản xuất điện thoại di động toàn cầu HTC vừa ra mắt 2 sản phẩm với phong cách độc đáo, giao diện cảm ứng và chức năng cân bằng thiết bị.

HTC Touch Diamond2 và HTC Touch Pro2 kế thừa và nâng tầm giao diện công nghệ TouchFLO 3D của HTC, kết hợp một cách sâu sắc với phiên bản nền tảng hệ điều hành WindowsMobile 6.1, tạo sự đồng nhất hơn qua mọi ứng dụng và menu của hệ điều hành. Với mục đích điều khiển dễ dàng và trực quan hơn, TouchFLO 3D sắp xếp các thông tin quan trọng ở giao diện màn hình chính, bao gồm truy cập nhanh vào danh bạ, tin nhắn, e-mail, hình ảnh, âm nhạc và thời tiết. Một phần khác của sự kết hợp với Windows Mobile là các khu vực cảm ứng được thiết kế rộng hơn, mang lại cảm giác thân thiện với đầu ngón tay hơn.

Với Touch Diamond2 và Touch Pro2, HTC giới thiệu cách thức liên lạc mới lấy con người làm trung tâm, cung cấp màn hình đơn hiển thị thông tin đã được trao đổi với đối tượng liên lạc, bao gồm cả đàm thoại, tin nhắn và e-mail. Mọi thông tin trên đều được hiển thị từ danh bạ điện thoại hoặc màn hình gọi đến khi đàm thoại, đảm bảo luôn cung cấp các thông tin mới nhất mà bạn đã trao đổi với mọi người.

Hai điện thoại mới ứng dụng công nghệ HTC Push InternetTM, giúp tải thông tin trên các trang web về điện thoại nhanh. Người sử dụng có thể lựa chọn sẵn các trang web mình yêu thích và truy cập thông tin ngay lập tức khi cần.

HTC Touch Diamond2. Ảnh: HTC.
Touch Diamond2. Ảnh: HTC.

HTC Touch Diamond2 được tạo dáng vừa vặn trong lòng bàn tay, phá cách cả về thiết kế và phong cách của dòng HTC Touch Diamond ban đầu. Màn hình VGA 3,2 inch lớn hơn với độ phân giải cao hơn và góc nhìn rộng hơn trong khi thiết kế chỉ dày có 13,7 mm. Ngoài ra, thanh Zoom màn hình cảm ứng mới cho phép phóng to, thu nhỏ hình ảnh, các trang web, e-mail, tin nhắn hay tài liệu với tốc độ vượt bậc.

Touch Diamond2 có dung lượng pin tăng hơn 20%, camera 5 megapixel lấy tiêu cự tự động, bộ nhớ có thể mở rộng với khe thẻ nhớ microSD, cảm biến chuyển động và ánh sáng xung quanh.

Touch Pro2. Ảnh: HTC.
Touch Pro2. Ảnh: HTC.

Được thiết kế cho giới doanh nhân, HTC Touch Pro2 ứng dụng công nghệ Push InternetTM, màn hình rộng 3,6 inch độ phân giải WVGA giúp mở rộng góc nhìn và bàn phím Qwerty 5 hàng trượt ngang, khả năng điều chỉnh màn hình nghiêng góc như máy tính xách tay, thời lượng sử dụng pin lớn hơn, bộ nhớ có thể mở rộng, thanh zoom cảm ứng và chức năng cảm biến chuyển động và cảm biến với ánh sáng xung quanh.

Trên HTC Touch Pro2 còn có công nghệ Straight TalkTM giúp người sử dụng kết hợp e-mail, đàm thoại và loa ngoài. Bạn có thể chuyển từ e-mail sang thực hiện cuộc gọi cho một hay nhiều người cùng lúc và có thể tiến hành cuộc gọi hội nghị cho một nhóm người tại bất cứ nơi đâu (số lượng người tham dự tuỳ thuộc vào mạng). Straight TalkTM còn có cơ chế và thiết kế âm thanh đổi mới với hệ thống loa như trong phòng họp lớn của công ty, mang lại chất lượng thoại và âm thanh với độ trung thực cao qua hệ thống loại bỏ tiếng ồn và lọc tạp âm cao cấp. Khi kích hoạt, hệ thống loa ngoài của Touch Pro2 sẽ tự động hoạt động theo cơ cấu âm thanh của phòng họp.

HTC Touch Diamond2 và HTC Touch Pro2 sẽ có mặt từ giữa tháng 5 và đầu tháng 6/2009 tại tất cả các đại lý được ủy quyền với giá bán lẻ đề nghị là 12,9 triệu và 15,3 triệu. (Giá tuỳ thuộc vào chính sách của nhà phân phối đưa ra).

Minh Hồng

Bản quyền thuộc về Công ty cổ phần máy tính và truyền thông Việt Nam
Địa chỉ: 18 Nguyễn Chí Thanh, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện Thoại: 844 7715126 - 844 8 344665, Fax 844 8343466