EngLish l Vietnamese
CÔNG NGHỆ THÔNG TIN
VI TÍNH> SẢN PHẨM MỚI
 

TCL lần đầu mang đến VN dòng TV có khả năng đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng và tiết kiệm điện so với các hệ thống tinh thể lỏng thông thường.

Health LCD TV ứng dụng công nghệ Dynamic Natural Light độc quyền của TCL. Công nghệ này giúp tái tạo nguồn ánh sáng phân cực tròn (ánh sáng phát ra tương tự nguồn sáng tự nhiên từ mặt trời) với khả năng tự động điều chỉnh đèn nền và độ tương phản động cho phù hợp với từng cảnh phim. Nhờ đó, Health LCD TV chống chói và bảo vệ mắt người xem cũng như tiết kiệm 50% điện năng tiêu thụ.

Dòng TV này còn có kiểu dáng tinh tế với hệ thống phím cảm ứng sang trọng trên nền đen. Phong cách mà nhà thiết kế Gerard Vergneau đưa vào sản phẩm TCL giúp họ đạt nhiều giải thưởng quốc tế về thiết kế công nghiệp.

Health LCD TV có độ phân giải Full HD và bộ vi xử lý DDHD3 pro giảm lỗi răng cưa, điển hình là E9 Series cho hình ảnh trơn tru, không bị giật hay mất nét ngay cả ở các pha chuyển động nhanh và nhiều chi tiết trong phim Transformer, Quantum of Solace

E9A Series.
E9A Series.

Hệ thống loa ẩn của E9 Series nằm dọc phía trước mang lại âm thanh sống động và lan tỏa. Một cải tiến khác là khả năng khuyếch đại và xử lý nhiễu sóng hữu ích cho những gia đình có nhiều TV hoặc đường cáp hay bị nhiễu.

E9B Series.
E9B Series.

Sản phẩm tích hợp các cổng HDMI, USB 2.0 với khả năng kết nối plug-and-play với tất cả các thiết bị MP3, máy ảnh, máy quay, đầu DVD, ổ cứng rời…

N9 Series.
N9 Series.

Dòng Health LCD TV của TCL có 3 series khác nhau là E9A, E9B và N9 với kích thước từ 26 inch đến 46 inch và hiện có mặt tại các hệ thống siêu thị điện máy trên toàn quốc.

V.T

Bản quyền thuộc về Công ty cổ phần máy tính và truyền thông Việt Nam
Địa chỉ: 18 Nguyễn Chí Thanh, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện Thoại: 844 7715126 - 844 8 344665, Fax 844 8343466