EngLish l Vietnamese
MÁY TÍNH
VI TÍNH> SẢN PHẨM MỚI - Thứ Sáu, 16/4/2010
 

Dòng "s” thế hệ máy mới HP ProBook gồm 4320s, 4420s và 4720s có đầy đủ các kích thước màn hình cho người dùng tùy chọn như 13,3 inch, 14 inch và 17,3 inch.

HP ProBook thế hệ mới thiết kế bằng vỏ hợp kim nhôm nguyên khối trong bộ khung vuông vắn, cứng cáp hỗ trợ tối đa việc bảo vệ màn hình với 2 màu sắc hiện đại: đen Caviar và đỏ Bordeaux.

Ngoài ra, thiết kế bàn phím Sleek được trang bị công nghệ chống tràn nước với các lỗ thoát thông minh. Các phím bấm được thiết kế dạng nhựa sần giúp thao tác nhanh và phím bấm nhạy hơn.

Đen caviar.
Màu đen Caviar.

Thế hệ máy mới của ProBook khai thác sức mạnh của bộ vi xử lý Core i3, i5 và i7; Chip đồ họa Intel HD hoặc Card đồ họa ATI Mobility Radeon HD 4350 GPUm. Ngoài ra, HP ProBook thế hệ mới cũng có các chuẩn kết nối như Wi-Fi chuẩn n, Bluetooth 2.1, cổng HDMI, E.SATA và Camera 2 Megapixel.

Sản phẩm cũng được trang bị các công nghệ như: HP QuickLook 3 - Công nghệ bảo mật độc quyền cho dòng thế hệ mới; HP QuickWeb - cấp quyền truy cập vào Email hoặc Web trong vài giây ngay cả khi máy tính xách tay của bạn bị tắt. HP 3D DriveGuard - công nghệ chống sốc độc quyền giúp các thông tin quan trọng của bạn được bảo vệ an toàn. Máy được trang bị đồ họa ATI Mobility Radeon dành riêng cho Video. Phần mềm kèm theo ArcSoft TotalMedia có thể chỉnh sửa các Video, tập tin âm thanh, xử lý hình ảnh và chất lượng của Video.

Màu đỏ Bordeaux.
Màu đỏ Bordeaux.

Phần mềm HP Power Asisstant hiển thị mức độ sạc pin trong thời gian thực thay vì chỉ báo số lượng pin còn lại. Với cơ chế hoạt động ổn định và an toàn, HP ProBook thế hệ mới sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu làm việc và giải trí của bạn.

Nhà phân phối CMC cho biết các model mới sẽ ra mắt thị trường trong thời gian sắp tới với giá bán cạnh tranh.

(Nguồn: Công ty Phân phối CMC)

Bản quyền thuộc về Công ty cổ phần máy tính và truyền thông Việt Nam
Địa chỉ: 18 Nguyễn Chí Thanh, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện Thoại: 844 7715126 - 844 8 344665, Fax 844 8343466