EngLish l Vietnamese
CÔNG NGHỆ THÔNG TIN
VI TÍNH> SẢN PHẨM MỚI - Thứ hai, 19/4/2010
 

Máy in HP Officejet 6000 có tốc độ in nhanh, khả năng kết nối mạng ethernet và phần mềm quản lý thiết bị tối ưu.

Máy in được thiết kế nhằm giúp cho các doanh nghiệp nhỏ tiết kiệm điện năng và duy trì năng suất. Sản phẩm mang đến những bản in màu chuyên nghiệp với chi phí trang in thấp.

Nhờ sử dụng công nghệ HP Scalable Printing, máy in HP Officejet 6000 dùng mực màu HP Officejet được thiết kế đặc biệt cho các văn phòng doanh nghiệp nhỏ, giúp nâng cao độ bền màu cho bản in, tạo ra những tài liệu đạt chất lượng, không bị phai màu khi thấm nước. Công nghệ mực in HP Officejet cho phép máy sử dụng bốn hộp mực màu riêng lẻ giúp người dùng dễ dàng thay mới từng hộp khi cần. Khách hàng cũng có thể in nhiều hơn và giảm thiểu số lần thay mới hộp mực bằng cách sử dụng loại hộp dung tích lớn.

Ngoài ra, máy còn cho phép khách hàng tăng năng suất với tốc độ in lên đến 32 trang đen trắng một phút và 31 trang màu một phút. HP Officejet 6000 còn là thiết bị công nghệ xanh đạt chứng nhận Energy Star (Chương trình hợp tác giữa Cơ quan bảo vệ môi trường (EPA - Environmental Protection Agency) và Bộ Năng lượng Mỹ (DOE - Department of Energy). Sản phẩm giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí và bảo vệ môi trường.

HP Officejet 6000 đạt công suất lớn nhờ hỗ trợ kết nối mạng có dây, in hai mặt tự động, tùy chọn mạng không dây và tùy chọn khay giấy thứ hai nhằm hạn chế thao tác nạp giấy cho người dùng. Phần mềm HP Easy Printer Care cho phép bạn có thể chủ động xử lý các công việc như theo dõi, bảo trì và khắc phục sự cố liên quan đến máy in.

(Nguồn: Thiên Ngân)

Bản quyền thuộc về Công ty cổ phần máy tính và truyền thông Việt Nam
Địa chỉ: 18 Nguyễn Chí Thanh, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện Thoại: 844 7715126 - 844 8 344665, Fax 844 8343466