EngLish l Vietnamese
MÁY TÍNH
VI TÍNH - Thứ Tư, 21/04/2010
 

(24h) - Sau một thời gian dài tìm hiểu thị trường, từ ngày 20/4/2010 Hantic Computer đã đưa ra thị trường dòng máy tính phổ thông thương hiệu iWin.

Máy tính thương hiệu iWin gồm 3 dòng chính, trong đó dòng S dành cho Học sinh – Sinh viên, dòng H dành cho Gia đình và dòng B dành cho Doanh nghiệp. Nhằm đến phân khúc thị trường máy tính phổ thông, máy tính bộ iWin có mức giá rất hấp dẫn nhưng vẫn có cấu hình mạnh, sử dụng các linh kiện chính hãng, đời mới nhất, được kiểm tra kỹ thuật kỹ lưỡng trước khi xuất xưởng và kèm theo dịch vụ sau bán hàng đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng.

Với chính sách “sản phẩm đáp ứng đúng nhu cầu”, máy bộ iWin gồm nhiều cấu hình khác nhau, và với mỗi bộ máy tính được xây dựng sẵn, khách hàng có thể dễ dàng tự tùy chọn thêm, bớt, chuyển đổi giữa các thành phần sao cho phù hợp nhất với nhu cầu của mình, từ đó có nhiều thời gian để cân nhắc, lựa chọn trước khi quyết định mua hàng.

Điểm đặc biệt là hệ thống tính giá tự động được cung cấp trên website của Hantic hỗ trợ khách hàng rất nhanh trong việc xác định mức ngân sách đầu tư mà không phải phụ thuộc vào nhân viên tư vấn bán hàng. Với chính sách giá cả linh hoạt và được thêm sự hỗ trợ của các hãng sản xuất, mức đơn giá tính trên từng thành phần của máy tính bộ iWin được hưởng mức chiết khấu cao so với hàng bán lẻ, giúp khách hàng có thể tiết kiệm từ 10% đến 15% giá thành trên một bộ máy tính so với khi mua cả bộ máy theo hình thức tự chọn linh kiện để lắp ráp.

Các cấu hình kỹ thuật của máy tính iWin đều được kiểm tra tính tương thích kỹ lưỡng giữa các thành phần linh kiện với nhau và với hệ điều hành Windows XP, Vista, Windows 7 và các ứng dụng trên nền Windows. Ngoài ra máy tính bộ iWin đều được chạy thử trong vòng 24h để kiểm tra kỹ tính ổn định của hệ thống trước khi xuất xưởng.

Khách hàng sử dụng máy tính iWin còn được cung cấp nhiều dịch vụ sau bán hàng đa dạng khác nhau, gồm Bảo hành tại nơi sử dụng trong và ngoài giờ làm việc, Chế độ bảo hành nhanh và Chế độ hỗ trợ về giá khi khách hàng có nhu cầu nâng cấp hoặc mở rộng máy tính trong vòng 3 năm...

Nhân dịp kỷ niệm chiến thắng 30/4 – Quốc tế Lao động 1/5, trong chương trình khuyến mãi ra mắt dòng máy tính bộ iWin từ ngày 20/4 đến ngày 10/5, chỉ bắt đầu từ 3.150.000đ, khách hàng đã có cơ hội sở hữu một bộ máy tính iWin với bộ vi xử lý lõi kép đời mới Intel E3200 Dual Core 2x2.4GHz, ngoài ra còn được tặng thêm nhiều khuyến mại như loa vi tính, webcam, tai nghe, ổ đĩa quang, phần mềm diệt virus...

Với chính sách hàng hóa chính hãng, chất lượng, tin cậy và dịch vụ sau bán hàng tận tâm, máy tính Hantic iWin sẽ tiếp tục khẳng định lời cam kết “Máy tính Hantic – Bạn đồng hành tin cậy” tới tất cả các khách hàng trên thị trường máy tính.

Bản quyền thuộc về Công ty cổ phần máy tính và truyền thông Việt Nam
Địa chỉ: 18 Nguyễn Chí Thanh, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện Thoại: 844 7715126 - 844 8 344665, Fax 844 8343466