EngLish l Vietnamese
MÁY TÍNH
VI TÍNH - Thứ Năm, 29/4/2010
 

Trung tâm cung cấp dịch vụ đảm bảo hoạt động kinh doanh liên tục và bền vững tại Việt Nam, góp tên vào bản đồ 150 trung tâm dịch vụ này của IBM trên toàn cầu.

Đặt tại Công viên Phần mềm Quang Trung, TP HCM, trung tâm chuyên cung cấp giải pháp giúp đảm bảo tính ổn định và liên tục cho hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp. Đây là dịch vụ mang tính toàn cầu của IBM, lần đầu tiên được cung cấp tại Việt Nam.

Trung tâm cung cấp dịch vụ đảm bảo hoạt động kinh doanh liên tục và bền vững IBM vừa khánh thành tại TP HCM. Ảnh: Hà Mai.

Ngoài hệ thống máy chủ lưu trữ dữ liệu, trung tâm của IBM còn có phòng hội thảo và các văn phòng làm việc. Trong trường hợp khẩn cấp như mất dữ liệu, thiên tai, cháy nổ... xảy ra tại các doanh nghiệp, họ sẽ sử dụng hệ thống máy chủ IBM như hệ thống dự phòng và chuyển nhân viên đến trung tâm làm việc bình thường.

Trung tâm đồng thời cung cấp dịch vụ cho thuê hosting, cho phép các tổ chức và doanh nghiệp không chỉ thực hiện lưu trữ dữ liệu quan trọng, mà còn có thể làm việc từ bất cứ đâu với một thiết bị điện toán có kết nối Internet.

Hà Mai

Bản quyền thuộc về Công ty cổ phần máy tính và truyền thông Việt Nam
Địa chỉ: 18 Nguyễn Chí Thanh, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện Thoại: 844 7715126 - 844 8 344665, Fax 844 8343466