EngLish l Vietnamese
MÁY TÍNH
VI TÍNH> SẢN PHẨM MỚI - Thứ Năm, 01/04/2010
 

Laptop sẽ được sửa chữa tất cả những hư hại xảy ra trong quá trình sử dụng do sự cố ngẫu nhiên như nước đổ vào máy, rơi vỡ máy, cháy máy do điện áp cao, hư hỏng do tai họa thiên nhiên...

Những linh kiện nằm trong phạm vi bảo hành cũng được mở rộng cho màn hình (LCD), bàn phím (Keyboard), bo mạch chủ (Mainboard), ổ cứng (HDD), ổ đĩa quang, bộ tiếp hợp (Adaptor), Pin, CPU, RAM.

Người dùng sẽ được miễn phí đối với các chi phí sửa chữa một lần dưới 200.000 đồng và chỉ phải trả 30% cho các chi phí sửa chữa một lần lớn hơn 200.000 đồng, 70% chi phí còn lại Acer sẽ chi trả. Những điều này đã nâng giá trị gói bảo hành lên tới 2.000.000 đồng. Đây là gói dịch vụ nằm trong chương trình “Giá trị nhân đôi, an tâm gấp bội” của hãng Acer dành cho người dùng khi mua các sản phẩm Acer với bộ vi xử lý dòng P.

Bên cạnh đó, thời gian tiếp nhận bảo hành cũng tăng lên 7 ngày trong tuần và 10 tiếng trong ngày. Đội ngũ nhân viên bảo hành được tăng cường với phong cách phục vụ chuyên nghiệp tại tất cả các trung tâm bảo hành của Acer Việt Nam.

Hiện nay, gói "Bảo hành Vàng 2 năm" năm được Acer và nhà phân phối FPT dành cho bất kỳ sản phẩm máy tính xách tay Acer thuộc dòng P series nào. Khách hàng có thể tìm mua sản phẩm tại các đại lý phân phối FPT trên toàn quốc. Để được hưởng dịch vụ đặc biệt này, sau khi mua máy, khách hàng nhắn tin theo cú pháp Acer 'ten_khach_hang' 'ten_dai_ly' 'số SNID' gửi đến 6055 hoặc truy cập http://dangky.acer.com.vn/ để đăng ký trực tuyến.

Bên cạnh gói "Bảo hành Vàng 2 năm", Acer và FPT cũng có nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt cho dòng sản phẩm này. Ngoài ra, gói Bảo hành Vàng 1 năm vẫn đang được bán với giá 1.000.000 đồng tại các trung tâm bảo hành ủy quyền của Acer Việt Nam.

Chi tiết chương trình và đăng ký nhận khuyến mại gói "Bảo hành Vàng" tại website http://www.dangky.acer.com.vn/.

(Nguồn: Công ty Phân phối FPT )

Bản quyền thuộc về Công ty cổ phần máy tính và truyền thông Việt Nam
Địa chỉ: 18 Nguyễn Chí Thanh, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện Thoại: 844 7715126 - 844 8 344665, Fax 844 8343466