EngLish l Vietnamese
CÔNG NGHỆ THÔNG TIN
VI TÍNH> SẢN PHẨM MỚI - Thứ Sáu, 16/4/2010
 

Dòng TV Sony Bravia lần đầu tiên áp dụng cảm ứng hiện diện thông minh bao gồm 2 công nghệ nhận diện khuôn mặt và 3 chức năng nhận biết người đang xem, vị trí người xem và nhận biết trẻ em.

Cảm ứng hiện diện ở các mức độ điều chỉnh khác nhau sẽ giúp TV chuyển sang chế độ giảm sáng hay tắt hẳn màn hình (vẫn mở âm thanh) khi người xem bận phải làm việc khác hoặc ngủ quên… nhằm tránh lãng phí năng lượng.

Sản phẩm thiết kế nguyên khối Monolithic cùng tính năng On-Off Conscious nên khi tắt chiếc TV trở thành một vật trang trí cho căn phòng nhờ vào bề mặt kính trong suốt sang trọng.

Khi bật lên, sản phẩm có chất lượng hình ảnh và âm thanh sắc nét. Bên cạnh đó, tính năng điều chỉnh góc nghiêng màn hình lên 6 độ giúp người xem cảm thấy thoải mái. Các nút điều khiển được bố trí phía sau màn hình giúp tránh được bụi bẩn và dấu vân tay trên sản phẩm.

Thiết kế đá nguyên khối Monolithic.

Sony Bravia NX800 sang trọng.

TV sẽ bật trở lại khi bộ phận cảm biến nhận thấy có người đang xem trong vùng được nhận biết. Sản phẩm đặc biệt hơn khi có thể nhận diện trẻ em và cảnh báo khoảng cách an toàn (phát ra âm thanh cảnh báo và tự động tắt) để bảo vệ mắt cho bé. Chiếc TV này còn “nhìn thấy” được vị trí, khoảng cách, không gian (sáng, tối, ngoài trời, trong nhà…) của người xem để điều chỉnh cường độ ánh sáng nền, âm thanh và hình ảnh một cách phù hợp, tối ưu nhất.

TV 3D LX900.
Thiết kế nguyên khối Monolithic.

Dòng TV Sony Bravia 2010 tích hợp công nghệ đèn Edge LED, bộ xử lý âm thanh đa kênh và khả năng kết nối Internet với chuẩn Wi-Fi tích hợp sẵn bên trong cùng tính năng Bravia Internet Video. Những công nghệ này giúp người dùng mở rộng giải trí với các trang web video như: Youtube, Blip.tv, Style, Video Detective, Singingfool, Ehow, Concierge… Bạn cũng có thể cập nhật tin tức với tính năng Bravia Internet Widgets để vào các trang Web: Yahoo News, Facebook, USA Today, Yahoo Sport...

Ngoài ra, người dùng TV Sony Bravia được trải nghiệm 3D tại gia với chất lượng độ nét cao Full HD. Các chuyển động trở nên “mịn màng” hơn nhờ công nghệ Motionflow 200 Hz, bộ xử lý hình ảnh Bravia Engine 3, công nghệ màu Live Colour cùng với kỹ thuật tăng cường tương phản ACE.

Sony Bravia NX800 sang trọng.
"Siêu phẩm" TV 3D LX900.

Kỹ thuật “3D Boost” chống rung hình của Sony sẽ giúp hình ảnh 3D đẹp, sáng, cho phép người sử dụng xem phim hay chơi game 3D lâu dài, thoải mái hơn. Đặc biệt, TV LCD 3D của Sony đã có phương thức chuyển đổi từ nguồn phát 2D thông thường như đầu DVD, truyền hình, ảnh chụp… Khi đó, người dùng chỉ cần nhấn nút 3D trên điều khiển, hình ảnh trên TV sẽ trở thành 3D. Tuy nhiên, khách hàng muốn thưởng thức 3D vẫn phải mang kính chuyên dụng. Người mua được tặng kèm 2 kính với sản phẩm.

Các dòng TV LCD Bravia 2010 tung ra thị trường Việt Nam từ nay đến tháng 6 gồm dòng phổ thông (BX300, BX400); trung cấp (EX300, EX400, EX500, EX600, EX700); cao cấp với thiết kế Monolithic: NX500, NX700, NX800, LX900. Trong đó, LX900 là dòng TV cao cấp nhất hội tụ công nghệ 3D độ nét cao, kết nối Internet và các tính năng thông minh cảm biến nhận dạng.

(Nguồn: Sony)

Bản quyền thuộc về Công ty cổ phần máy tính và truyền thông Việt Nam
Địa chỉ: 18 Nguyễn Chí Thanh, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện Thoại: 844 7715126 - 844 8 344665, Fax 844 8343466