EngLish l Vietnamese
TIN TỨC TỔNG HỢP
VI TÍNH> GIẢI TRÍ - Thứ tư, 9/2/2011
 

Các anh chàng độc thân có thể phần nào hình dung và tập làm quen với cuộc sống hôn nhân bằng cách "chung sống" với một trong bốn cô vợ ảo.

Trang web Ấn Độ biwihotohaisi.com (người vợ lý tưởng) cho phép người tham gia chọn một cô vợ điển hình của cuộc sống hiện đại: người nội trợ, kẻ dữ dằn, tín đồ mua sắm và một chủ ngân hàng đầy tham vọng.

Người vợ đầu tiên là Ritu Gharwali, 23 tuổi. Cô luôn ngọt ngào nói với chồng rằng: "Ăn đi anh, em vừa làm món anh thích", phù hợp với người có tư tưởng truyền thống, đang tìm kiếm bạn đời "đơn giản, hết lòng vì gia đình".

Cuộc sống với người thứ hai - Bijli Thakur, 25 tuổi - sẽ đầy thử thách bởi cô được mô tả là kẻ thống trị, thích kiểm soát gia đình và sẵn sàng mắng chồng "chuyển đến công ty mà ở, nếu không về nhà sớm".

Milli Chulbulli, 21 tuổi, là cô thư ký năng động trong một công ty đa quốc gia với niềm đam mê shopping và thích tán gẫu với hàng xóm.

Trong khi đó, Shalini Sheherwali, chủ ngân hàng 26 tuổi, luôn tỏ rõ tham vọng, tính tự chủ, yêu công nghệ và thích mua sắm online.

Hôn nhân sắp đặt vẫn phổ biến tại Ấn Độ.
Hôn nhân sắp đặt vẫn phổ biến tại Ấn Độ. Ảnh: Corbis.

Nhà sáng lập website Biwihotohaisi tin rằng đây sẽ là phép thử hiệu nghiệm cho những ai đang đứng trước bước ngoặt lớn của cuộc đời.

VnExpress-Châu An

Bản quyền thuộc về Công ty cổ phần máy tính và truyền thông Việt Nam
Địa chỉ: 18 Nguyễn Chí Thanh, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện Thoại: 844 7715126 - 844 8 344665, Fax 844 8343466